Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real Madrid bị tố phân biệt chủng tộc?

Thứ Hai 20/07/2015 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Người đại diện của thủ thành Iker Casillas, Santos Marquez, đã lên tiếng tố cáo chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid rằng ông này không ưa các cầu thủ da đen.

Theo đó, Marquez, một người khá thân cận với Perez trong các thương vụ làm ăn trong quá khứ, trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên tờ AS đã tiết lộ rằng ông chủ của Real không muốn chiêu mộ Samuel Eto’o chỉ vì cầu thủ này là người da màu. “Tôi đã từng gợi ý cho ngài chủ tịch Florentino Perez về việc đưa Eto’o về Bernabeu bởi khi đó cậu ấy đang có phong độ hủy diệt. Tiền đạo người Cameroon sẽ là một thành viên của “dải ngân hà” Galaticos cũng giống như Luis Figo về tài năng. Thế nhưng Perez đã rũ bỏ ngay lập tức vì màu da của Eto’o.” Bên cạnh đó, tay cò này cũng cho rằng cựu tiền vệ Makelele của Real Madrid cũng từng bị đối xử thiếu tôn trọng tại đội bóng hoàng gia. Ông nói Perez cũng không hẳn là một kẻ phân biệt chủng tộc, chỉ là Perez không ưa các cầu thủ da đen.

Dẫu vậy, tuyên bố này của Marquez sẽ khiến cho nội bộ phòng thay đồ của Real Madrid phải dậy sóng. Kết hợp với việc Perez đang tâm đẩy biểu tượng sống Iker Casillas rời khỏi Real trước sự giận dữ của người hâm mộ đội bóng, Marquez tin rằng ông chủ của Real Madrid nên sớm từ chức. Tay cò này còn nói rằng Gareth Bale đang được hưởng những ưu đãi đặc biệt tại Bernaubeu mà không ai có thể so sánh được. “Ông ấy nghĩ Bale là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Perez thậm chí còn không hề quan tâm đến cầu thủ vừa đạt danh hiệu quả bóng vàng FIFA là Ronaldo. Với ông ấy, Bale có thể chơi ở bất cứ vị trí nào cậu ấy thích,” Marquez tiết lộ. Được biết ở mùa giải này, tân HLV Rafa Benitez đang thử nghiệm Bale chơi ở vị trí số 10 qua một số trận đấu giao hữu.

Người đại diện của Iker Casillas cũng cho biết thân chủ của ông đã từ chối một vài lời đề nghị đến từ giải ngoại hạng Anh trước khi chuyển đến chơi cho Porto. Casillas từng là mục tiêu hàng đầu của AS Roma trong mùa hè vừa qua nhưng đội bóng này đã không thể đạt được thỏa thuận về lương bổng với người gác đền huyền thoại của Los Blancos. Casillas cũng từng bày tỏ mong muốn chuyển đến Mỹ thi đấu ở giải MLS nhưng cuối cùng anh đã chọn một nơi gần nhà hơn là đến Bồ Đào Nha.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X