Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca ra phán quyết về tương lai Pedro

Thứ Ba 28/07/2015 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước khả năng tiền đạo Pedro có thể rời Barca, chủ tịch Josep Maria Bartomeu khẳng định đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ giữ chân tuyển thủ người Tây Ban Nha bằng mọi giá.


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Pedro đã ghi được tổng 11 bàn thắng trong màu áo Barca, thế nhưng những đóng góp của anh vào thành tích chung của đội bóng là không lớn. Phần lớn bàn thắng và số lượng thời gian thi đấu mà Pedro có được ở giai đoạn đầu mùa giải, từ khi Luis Suarez trở lại sau án treo giò của FIFA ngay lập tức tuyển thủ người Tây Ban Nha không còn chỗ đứng. Trước khi có sự góp mặt của chân sút người Uruguay, Pedro đá cánh phải còn Messi đá giữa còn bên hành lang cánh trái vị trí của Neymar là không thể thay thế. Nhưng Suarez đến, HLV Luis Enrique xếp cho cầu thủ người Uruguay đá ở vị trí trung phong nên Messi lại dịch sang cánh phải. Không còn vị trí nào dành cho Pedro ngoài băng ghế dự bị.
Pedro roi Barca, tuong lai Pedro, MU hoi mua Pedro hinh anh
Barca khẳng định không có ý định bán Pedro
Việc không được thi đấu thường xuyên khiến Pedro đã đánh tiếng rời Barca. Tuyển thủ người Tây Ban Nha muốn ra đi để được ra sân nhiều hơn, qua đó có cơ hội góp mặt trong đội hình tuyển Tây Ban Nha dự VCK Euro 2016. Hiện tại, bóng đá Tây Ban Nha sở hữu rất nhiều chân sút, nhất là những tiền đạo trẻ có tiềm năng rất lớn. Việc không được ra sân thường xuyên tại Barca rõ ràng sẽ gây ấn tượng không tốt cho Pedro trong mắt HLV đội tuyển - Vicente del Bosque. Chứng kiến tương lai Pedro đang bị đặt vào tình trạng báo động, cả Liverpool, Chelsea và M.U đều hỏi mua Pedro ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Trước những lời đồn đoán về tương lai của Pedro, chủ tịch CLB Barca - Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng, ông nói: “Tôi mong muốn Pedro ở lại CLB. Tôi phải công nhận cậu ấy không được ra sân thường xuyên ở mùa giải vừa qua, nhưng đó hoàn toàn là quyết định mang tính chuyên môn. Cậu ấy là một phần lịch sử của Barca, bởi vậy chúng tôi chưa khi nào muốn cậu ấy ra đi. Pedro đã cống hiến rất nhiều trong cú ăn 6 đầu tiên, và bây giờ cú ăn 6 thứ hai đang đến rất gần. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại giúp CLB viết lại lịch sử”.

Ngoài Pedro, Bartomeu cũng mong muốn Barca tiếp tục nhận được sự phục vụ của hậu vệ Adriano: “Adriano vẫn rất quan trọng cho đội bóng, cậu ấy là phương án dự phòng hữu hiệu. Chúng tôi cần lực lượng mạnh nhất bởi mùa giải tới sẽ thực sự khó khăn”. Mặc dù Barca không muốn bán Pedro, thế nhưng mức phí phá vỡ hợp đồng chỉ vào khoảng 22 triệu bảng là điều mà NHM đội bóng chủ sân Nou Camp lo sợ sẽ không giữ được tiền đạo 27 tuổi. Cả Liverpool, Chelsea và M.U đều sẵn sàng đưa Pedro rời khỏi La Liga. 

Vieo tổng hợp bàn thắng và đường chuyền kiến tạo của Pedro trong màu áo Barca mùa giải 2014-2015


Xem thêm thông tin bóng đá Tây Ban Nha

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X