Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca "năn nỉ" Dani Alves ở lại Nou Camp

Thứ Hai 04/05/2015 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca “năn nỉ” hậu vệ Dani Alves gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp.

Dani Alves đầu quân cho Barca vào năm 2008 từ câu lạc bộ Sevilla. Sau 7 năm chơi cho đội chủ sân Nou Camp, hậu vệ người Brazil đã cùng Barca giành 2 chức vô địch Champions League và 4 chức vô địch La Liga, 2 Cúp Nhà Vua.

Hiện tại, hợp đồng của Dani Alves với Barca chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2015. Nếu không gia hạn hợp đồng với Barca, hậu vệ người Brazil sẽ trở thành cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Thời gian gần đây có rất nhiều tin đồn về việc Dani Alves sẽ rời Barca để đầu quân cho MU hoặc PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Trước những thông tin này, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca đã bày tỏ mong muốn hậu vệ Brazil ở lại Nou Camp.

Chu tich Barca nan ni Dani Alves o lai Nou Camp hinh anh
Dani Alves đang thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay

“Dani Alves là cầu thủ quan trọng là một trong những người đóng góp rất nhiều cho đội bóng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ gia hạn hợp đồng với Barca” – Chủ tịch Josep Maria Bartomeu cho biết.

“Chúng tôi đã yêu cầu Dani Alves gia hạn hợp đồng và hai bên đang thảo luận về điều đó. Tôi biết cậu ấy muốn ở lại Barca và đội bóng cũng muốn cậu ấy ở lại” - Josep Maria Bartomeu chốt lại.

Việc Chủ tịch Josep Maria Bartomeu năn nỉ Dani Alves ở lại Barca là điều nên làm. Bởi lẽ, đội chủ sân Nou Camp bị cấm chuyển nhượng đến tháng 1 năm 2016.

Mặt khác, Dani Alves đang là cầu thủ chủ chốt của Barca ở mùa giải năm nay. Hậu vệ người Brazil đã thi đấu rất xuất sắc ở hành lang cánh phải. Tính đến thời điểm này, Dani Alves đã có 6 đường kiến tạo sau 28 trận ra sân./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X