Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt hạ thời điểm Arda Turan đến Barca

Thứ Bảy 04/07/2015 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ tiền vệ Arda Turan đến Barca đang ngày càng trở nên hiện thực hơn khi có sự xác nhận của chủ tịch Blaugrana, Bartomeu.

Arda Turan
Arda Turan sẽ tới Barca vào thứ 2 tới

Trong những ngày qua, NHM khá bất ngờ với thông tin Barca đạt được thỏa thuận mua Arda Turan từ Atletico Madrid với giá 35 triệu Euro. Thương vụ này gần như đã hoàn tất theo xác nhận của đích thân chủ tịch đội bóng xứ Catalan Bartomeu. Ông này nói: “Việc ký kết các hợp đồng phải được nhất trí từ các HLV. Arda Turan là cầu thủ tuyệt vời và chính Luis Enrique đã đề nghị BLĐ đội bóng chiêu mộ cậu ấy. Arda sẽ là 1 chữ ký chất lượng của chúng tôi tuy nhiên tôi xin nhắc lại là mức phí sẽ thấp hơn 35 triệu Euro”.

Một trong những điều mà NHM quan tâm nhất là thương vụ Arda Turan đến Barca vào thời điểm nào. Trước sự xác nhận của Bartomeu thì rõ ràng tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ gần như chắc chắn đã là người của Blaugrana. Được biết muộn nhất là vào thứ 2 tuần tới, Turan sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại Nou Camp và chính thức ký vào bản hợp đồng 5 năm với nhà ĐKVĐ Champions League.

Tuy nhiên do lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA nên vụ Arda Turan đến Barca sẽ “tạm hoãn” tới kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1/2016. Sau khi ký hợp đồng chính thức với Blaugrana vào thứ 2 tới, Turan gần như sẽ vẫn ở lại thi đấu cho Atletico trong nửa đầu mùa giải 2015/2016 dưới dạng cho mượn. Chờ tới khi Barca chính thức hết hạn cấm vận của FIFA thì tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ mới có cơ hội khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan.

Việc Barca chiêu mộ Arda Turan, một cầu thủ có thiên hướng cơ bắp là khá bất ngờ. Tuy nhiên nó lại đi phản ánh đúng cách dùng người của Luis Enrique. Chiến lược gia người TBN muốn tiền vệ 28 tuổi vừa giúp Blaugrana tăng thêm chất thép ở khu vực giữa sân, vừa có khả năng tung ra những đường chuyền quyết định cho bộ ba MSN. Ở điểm này thì Enrique hoàn toàn có lý bởi Turan là cầu thủ hiếm hoi công thủ toàn diện ở châu Âu hiện nay.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X