Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Xavi đã có mặt tại Qatar, chuẩn bị ký hợp đồng với Al Sadd

Thứ Bảy 28/03/2015 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, 27/3, Xavi Hernadez đã có mặt tại Qatar để đi thăm CLB Al Sadd  và học viện bóng đá Aspire. Được biết, thủ quân của Barca đang hoàn thiện những thủ tục cuối cùng để chuyến đến thi đấu tại quốc gia Trung Đông này vào cuối mùa giải năm nay.

Xavi roi Barca hinh anh
Xavi chụp ảnh với một số trẻ em tại Qatar.

Thủ quân Xavi Hernandez sẽ rời Barca để đầu quân cho CLB Al Sadd , Qatar. Tại đây, tiền vệ 35 tuổi sẽ nhận mức lương khủng lên tới 10 triệu euro/mùa. Ngoài việc thi đấu, Xavi còn là đại sức đại diện cho hình ảnh và thương hiệu của đội bóng Trung Đông này. Chưa hết, tiền vệ người TBN còn tham gia tư vấn đào tạo cho Học viện bóng đá Aspire.

Hôm qua, 27/3, Xavi Hernadez đã có mặt tại Qatar để đi thăm cơ sở vật chất tại CLB Al Sadd và Học viện bóng đá Aspire. Tại đây, tiền vệ 35 tuổi đã có buổi giao lưu và chụp ảnh kỷ kiệm với một số trẻ em và các cầu thủ nhí.

Việc Xavi rời Barca không phải là điều quá bất ngờ bởi anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Luis Enrique. Ban đầu, tiền vệ người TBN định đầu quân sang Mỹ để thi đấu cho giải MLS như những bậc đàn anh trước đây. Tuy nhiên, cuối cùng Xavi đã chọn Qatar vì chế độ đãi ngộ tốt.

Bên cạnh đó, Xavi đang núng nấu mong muốn trở thành HLV trong tương lai. Cụ thể, trong quá trình tư vấn đào tạo cho Học viện bóng đá Aspire, Xavi có cơ hội tham gia vào công tác đào tạo, huấn luyện đội trẻ để qua đó tích lũy kinh nghiệm để trở thành HLV.

Ngoài ra, Xavi đang xem xét khả năng giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế khi mới đây anh không được HLV Del Bosque triệu tập lên đội tuyển TBN. Ngài râu kẽm đã quyết mạnh tay trong việc thay đổi bộ khung hàng tiền vệ từ sau thất bại thê thảm của bóng đá nước này tại World Cup 2014 vừa qua. Theo đó, chỉ duy nhất Iniesta, Busquets và Silva còn sót lại trong lứa tiền vệ đẳng cấp của bóng đá xứ sở bò tót. Và những tiền vệ trẻ như Koke, Isco… đang được đặt niềm tin rất lớn.

Theo dự kiến, Xavi sẽ trở về TBN trong đầu tuần tới để chuẩn bị cho trận đấu giữa Celta Vigo vs Barca tại vòng 29 La Liga. Tuy nhiên, khả năng để thủ quân của Barca có mặt trong đội hình trình là khá thấp bởi Rakitic và Rafinha nhiều khả năng sẽ được HLV Luis Enrique tin dùng.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X