Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Ronaldo “ngồi chơi xơi nước” 2 trận can tội đánh nguội

Thứ Tư 28/01/2015 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đương kim QBV chính thức nhận án treo giò 2 trận đấu với Real Sociedad và Sevilla, hình phạt mà LFP dành cho anh sau khi “hành hung” hậu vệ Edimar của Cordoba.

Trận đấu với “nhược tiểu” Cordoba trong khuôn khổ vòng 20 La Liga là một màn trình diễn thất vọng của Real Madrid và cá nhân Cristiano Ronaldo. Trong khi “Kền kền trắng” phải rất chật vật mới có thể “lội ngược dòng” giành chiến thắng 2-1 thì siêu sao người Bồ thi đấu hoàn toàn mờ nhạt và “tịt ngòi”. Đã thế, CR7 còn để lại hình ảnh xấu xí cho NHM khi trong tâm lý ức chế, anh đã có pha đánh nguội hậu vệ Edimar bên phía chủ nhà. Ronaldo bị trọng tài trừng phạt ngay lập tức với thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu ở phút 83.

Chinh thuc Ronaldo ngoi choi xoi nuoc 2 tran can toi danh nguoi hinh anh
Ronaldo chính thức bị treo giò 2 trận
vì hành vi phi thể thao

Việc QBV 2014 phải tiếp tục nhận án phạt nguội từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha LFP vì hành vi phi thể thao là chuyện ai cũng có thể dự đoán. Câu hỏi là Ronaldo sẽ bị treo giò bao nhiêu trận? LFP đã chính thức đưa ra câu trả lời ngày hôm nay. Theo đó, thủ quân tuyển Bồ Đào Nha sẽ phải vắng mặt trong 2 trận đấu tiếp theo của Real Madrid đối đầu với Real Sociedad và Sevilla.

Có thể nói LFP đã “giơ cao đánh khẽ” với trường hợp của Ronaldo khi nhiều người đánh giá rằng CR7 phải bị treo giò ít nhất 3 trận. Nên nhớ, ngoài cú đá thẳng vào người Edimar thì Ronaldo còn dính nghi án tát vào mặt Jose Crespo. Mặc dù vậy, có lẽ vì tỏ ra ăn năn hối cải khi công khai xin lỗi sau trận đấu, cũng như những lời nói đỡ từ chính “nạn nhân” Edimar nên CR7 mới được LFP “khoan hồng”. May mắn cho Ronaldo và cả Real Madrid khi anh sẽ kịp trở lại đội hình Los Blancos trong chuyến hành quân “bão táp” đến sân Vicente Calderon của “hàng xóm” Atletico Madrid.

Mặc dù vậy, “Kền kền trắng” hẳn sẽ vẫn gặp nhiều khó khăn khi thiếu vắng ngôi sao số một của mình, trong bối cảnh cả Real Sociedad và Sevilla đều không phải là những đối thủ dễ chơi. Trong khi Sevilla đang bay cao ở La Liga với một vị trí trong top 4 thì Real Sociedad cũng trở nên rất khó chịu dưới sự dẫn dắt của David Moyes, cựu HLV Man United. Đội bóng xứ Basque từng hạ đẹp Real Madrid 4-2 ở lượt đi, trận đấu mà Ronaldo cũng không thể góp mặt.

Nhiều khả năng khi không có sự phục vụ của Ronaldo, HLV Carlo Ancelotti sẽ phải trao cơ hội trên hàng công cho những “kép phụ” như Chicharito hay Jese Rodriguez, tài năng trẻ mới vừa tái xuất sân cỏ sau chấn thương dài hạn.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Nguồn cơn khiến Ronaldo phải "ngồi chơi xơi nước" trong 2 trận đấu:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X