Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

TTCN mùa đông Real: Chính thức sở hữu Lucas Silva

Thứ Bảy 24/01/2015 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang chủ của Real Madrid đã chính thức thông báo họ đã sở hữu tài năng trẻ Lucas Silva, tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Brazil năm 2014.

 

Real Madrid chinh thuc co duoc tan binh hang khung
Real Madrid chính thức có được Lucas Silva

Sau rất nhiều công sức theo đuổi thì cuối cùng Real Madrid cũng có được chữ ký của tiền vệ trẻ đầy tài năng Lucas Silva. Khác với thương vụ chiêu mộ “thần đồng Na Uy” Odegaard, cầu thủ chỉ được bổ sung cho đội trẻ Castilla thì Lucas Silva sẽ là sự bổ sung cho đội 1 ngay trong thời gian tới. Theo thông báo chính thức từ phía đội bóng Hoàng gia TBN, Silva đã ký vào hợp đồng 5,5 năm với Real và sẽ ra mắt các Madridista tại Bernabeu vào ngày thứ 2, 26/1 tới đây. Dù không tiết lộ giá trị hợp đồng nhưng theo giới thạo tin thì Los Blancos đã phải trả cho Cruzeiro số tiền vào khoảng 14 triệu Euro để sở hữu Lucas Silva.

Lucas Silva mới chỉ bắt đầu sự nghiệp cầu thủ đỉnh cao từ năm 2012, tuy nhiên anh đã gặt hái được rất nhiều thành công. Trong 2 mùa giải gần đây, tiền vệ phòng ngự này đã liên tiếp giúp Cruzeiro vô địch Serie A (giải VĐQG Brazil) và 1 danh hiệu vô địch bang Mineiro. Trong màu áo của U21 Brazil thì Silva cũng là nhân tố chính giúp đội bóng vàng xanh lên ngôi tại Festival giải trẻ thế giới 2014. Chính những đóng góp to lớn đó đã giúp cầu thủ 21 tuổi này được báo chí quê nhà bình chọn là tiền vệ phòng ngự hay nhất Brazil 2014.

Việc bổ sung Lucas Silva sẽ tiếp tục giúp Real trẻ hóa đội hình của mình. Ngoài ra sự có mặt của một tiền vệ phòng ngự đích thực sẽ giúp HLV Ancelotti có thêm nhiều sự lựa chọn ở khu vực giữa sân. Nhất là hỗ trợ cho Toni Kroos đã cày ải quá nhiều kể từ đầu mùa. Ngoài ra thì việc chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi người Brazil cũng là phương án dự phòng cho trường hợp Khedira và Illarramendi ra đi trong thời gian tới.

Được biết ngay sau khi ra mắt vào ngày 26/1 tới, Silva sẽ lập tức được Ancelotti điền vào danh sách đội 1 Real để thi đấu giai đoạn lượt về mùa giải năm nay. Cựu ngôi sao của Cruzeiro sẽ là phương án không tồi ở khu vực giữa sân trong thời gian chờ Modric trở lại sau chấn thương.

Bản thân Silva cũng tỏ ra rất phấn khích sau khi chính thức trở thành người của đội bóng vĩ đại Real Madrid. Anh nói: “Tôi rất hạnh phúc trong khoảng thời gian này, giấc mơ chơi bóng cho Real đã trở thành sự thật. Chia tay Cruzeiro sẽ thay đổi nhiều thứ trong cuộc sống của tôi. Từ bây giờ cả thế giới sẽ biết tôi, thấy được khả năng chơi bóng của tôi. Tôi sẽ cố gắng đoạt nhiều danh hiệu cùng đội bóng mới để nâng tầm sự nghiệp của bản thân”.

Phạm Doãn

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X