Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Real Madrid chia tay 2 ngôi sao cùng lúc

Thứ Ba 16/02/2016 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng Real Madrid hè 2015 tỏ ra rất ảm đạm khi chưa có một “bom tấn” nào được kích nổ. Thậm họ đang phải lần lượt chia tay với những cầu thủ gắn bó lâu năm trong đội hình.

Illarramendi va Coentrao se roi Real
Illarramendi và Coentrao sẽ rời Real

Trong kỳ chuyển nhượng Real Madrid hè 2015 thì chỉ có 2 cái tên thật sự chất lượng là Danilo và Kovacic. Tuy nhiên một thương vụ “bom tấn” theo kiểu Ronaldo và Bale mà NHM chờ đợi thì vẫn chưa diễn ra. Những mục tiêu hàng đầu của “nhà trắng” như Aguero, Pogba hay Marco Reus đều đã gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản. Khi mà Los Blancos chưa bổ sung thêm được cái tên nào thì các Madridista đã phải chia tay với 2 cái tên liên tiếp là Illarramendi và Coentrao.

Trong ngày hôm nay, thông tin chuyển nhượng Real Madrid đều đã xác nhận chắc chắn sẽ chia tay 2 cầu thủ trên ở mùa giải tới. Cụ thể Coentrao sẽ tới Monaco theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Theo thông tin từ tờ AS và Marca, 2 tờ báo “thân” Real thì mọi thủ tục giữa Kền kền trắng và Monaco đã được hoàn tất.

Ngoài Coentrao thì một ngôi sao khác cũng chắc chắn rời Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng Real Madrid hè 2015 là tiền vệ Illarramendi. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã chính thức trở lại đội bóng quê hương Sociedad sau khi Los Blancos đồng ý bán lại anh với giá 17 triệu Euro. Được biết, bản thân tiền vệ 25 tuổi này đã bay trở lại xứ Basque vào sáng nay và hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế tại sân Anoeta. Như vậy, đội bóng Hoàng gia TBN đã chịu lỗ tới 23 triệu Euro trong thương vụ này bởi họ đã mua Illarramendi từ Sociedad vào năm 2013 với giá lên tới 40 triệu Euro.

Ngoài Coentrao và Illarramendi, một cầu thủ khác cũng đang trên đường rời Bernabeu là tiền vệ Lucas Silva, người mới gia nhập vào tháng 1 vừa qua. Do Real Madrid đang thừa số lượng cầu thủ ngoài EU nên Silva sẽ bị đem cho mượn. Hiện tại, Lucas Silva đang đạt được thỏa thuận với đội bóng nước Pháo Marseille và sẽ sớm hoàn tất thủ tục tới Ligue 1 thi đấu trong vài ngày tới.

P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X