Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Ngôi sao thứ hai rời Real Madrid

Thứ Bảy 01/08/2015 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng Real Madrid mới nhất, tài năng trẻ Jose Rodriguez đã chính thức rời sân Bernabeu để gia nhập Galatasaray theo một bản hợp đồng kéo dài 4 năm.

CHINH THUC Ngoi sao thu hai roi Real Madrid hinh anh
Jose Rodriguez rời Real.

Jose Rodriguez được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Castilla. Với sự tiến bộ không ngừng, cầu thủ sinh năm 1994 đã nhanh chóng được đôn lên đội một của Real hồi năm 2012. Càng tuyệt vời hơn, Jose đã tỏa sáng với một pha lập công ngay trong lần đầu tiên được ra sân trong đội hình chính của Los Blancos. Chưa hết, Jose Rodriguez còn đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ gốc Di-gan đầu tiên trưởng thành từ đội trẻ Real và được góp mặt tại đội một.

Tuy nhiên, tài năng của Jose Rodriguez dần dần bị thui chột khi anh không thể cạnh tranh được một suất chính thức với những tiền vệ xuất sắc ở thời điểm đó như Kaka, Alonso hay Khedira. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Jose được HLV Ancelotti đẩy sang Deportivo La Coruna học việc theo một bản hợp đồng trị giá 1 năm. Tại đây, anh thi đấu 25 trận và tỏa sáng với 2 bàn thắng.

Tuy nhiên, tân HLV Rafa Benitez cho rằng, Jose khộng có sự cầu tiến và ông đã quyết định không giữ tài năng trẻ này. Theo tin chuyển nhượng Real Madrid mới nhất, tài năng trẻ Jose Rodriguez đã chính thức rời sân Bernabeu để gia nhập Galatasaray theo một bản hợp đồng trị giá 4 năm. Mặc dù không tiết lộ mức phí chuyển nhượng là bao nhiêu nhưng ai cũng đoán được Real bán Jose với mức giá khá rẻ bèo.

Như vậy, sau Khedira thì Jose Rodriguez là cầu thủ thứ hai rời Real trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Trước đó, Khedria đã gia nhập Juve theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi không còn nằm trong kế hoạch của Los Blancos vì chấn thương liên miên và phong độ suy giảm. Với Jose, việc được gia nhập Galatasaray sẽ giúp cho cầu thủ này có nhiều cơ hội ra sân hơn thay vì liên tục phải mài quần trên băng ghế dự bị. Trước đó, Jose đã được triệu tập lên đội U21 TBN nhưng nếu không tích cực luyện tập thì anh hoàn toàn có thể đánh mất vị trí này của mình và xem ra Thổ Nhĩ Kỳ sẽ là nơi rèn luyện lý tưởng cho cầu thủ này.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X