Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Mục tiêu hàng đầu của M.U và Arsenal gia nhập Sevilla

Thứ Năm 27/08/2015 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mục tiêu hàng đầu của M.U và Arsenal, tiền đạo Llorente đã gia nhập Sevilla theo một bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro.

CHINH THUC Muc tieu hang dau cua MU va Arsenal gia nhap Sevilla hinh anh
Llorente chính thức cập bến Sevilla.

Sự xuất hiện của Mandzukic đã khiến cho tương lai của Llorente trở nên u ám hơn tại Juventus. Mặc dù vậy, tiền đạo người TBN vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều đại gia lớn của châu Âu, đặc biệt là M.U và Arsenal. Đối với M.U, họ rất muốn Llorente sẽ trở thành người đóng thế cho Rooney. Trong khi đó, Arsenal lại nhắm tới cầu thủ người TBN như một sự thay thế xứng đáng cho "chân gỗ" Giroud. Mặc dù vậy, Llorente đã từ chối tất cả để trở về quê nhà TBN thi đấu cho Sevilla.

Theo đó, Sevilla xác nhận hoàn tất mua Llorente với một bản hợp đồng kéo dài 5 năm, trị giá 20 triệu euro. Được biết, cầu thủ sinh năm 1985 trở thành tân binh thứ 9 và là tiền đạo thứ 2 của đội chủ sân Sanchez Pizjuan trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Sau hai mùa giải ở Turin, Llorente đã thi đấu khá ấn tượng khi ghi được 27 bàn thắng sau 92 trận và cùng với Juve giành tới 5 danh hiệu: 2 Serie A, 2 Siêu Cup Italia và 1 cup QG Italia.

Thế nhưng, đỉnh cao sự nghiệp của Llorente cần phải kể những ngày tháng anh thi đấu cho Athletic Bilbao. Sau 9 mùa bóng ở San Mames, cầu thủ sinh năm 1985 đã ghi tới 111 bàn thắng sau 327 trận. Chưa hết, trong màu áo của ĐTQG TBN, Llorente cũng đã để lại được dấu ấn đậm nét với 7 bàn thắng sau 23 trận. Tại Sevilla, Llorente sẽ cùng với Immobile trở thành hai tiền đạo được kỳ vọng nhất trong mục tiêu tiến sâu tại đấu trường đỉnh cao Champions League.

Sỡ hữu chiều cao ấn tượng (1m95), Llorente là mẫu trung phong mà rất nhiều đội bóng trên thế giới đều mong muốn. Trước M.U và Arsenal thì Barca và Real cũng đã nhiều lần gạ hỏi mua tiền đạo sinh năm 1985. Thế nhưng, Llorente đã chọn Sevilla để được ra sân thường xuyên hơn vì ai cũng biết rằng mục tiêu số một trước mắt của anh là được gọi trở lại tuyển TBN để tham dự EURO 2016. Thế nhưng, để làm được điều này thì Llorente cần phải nỗ lực thi đấu rất nhiều và Sevilla đang được xem là miền đất hứa cho tiền đạo này.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng - Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X