Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Inter Milan chiêu mộ thành công sao trẻ của Barca

Thứ Bảy 04/07/2015 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Inter Milan đã hoàn tất chiêu mộ hậu vệ trẻ Martin Montoya của Barca với bản hợp đồng mượn 2 năm, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

CHINH THUC Inter Milan chieu mo thanh cong sao tre cua Barca hinh anh
Inter hoàn tất hợp đồng mượn với Martin Montoya.

Sau rất nhiều lời đồn đoán, cuối cùng Inter Milan cũng hoàn tất mượn hậu vệ trẻ martin Montoya với bản hợp đồng 2 năm. Được biết, Inter Milan đã phải trả 1,5 triệu euro cho Barca tiền phí mượn và sẽ trả thêm 6 triệu euro nữa nếu mua đứt cầu thủ này ở mùa Hè 2017. Ở Giuseppe Meazza, cầu thủ người TBN sẽ nhận mức lương 1,5 triệu euro/mùa.

FC Inter Milan vui mừng thông báo Martin Montoya đã gia nhập câu lạc bộ theo bản hợp đồng cho mượn từ Barca. Nerazzurri có một điều khoản để thỏa thuận này được vĩnh viễn. Cầu thủ 24 tuổi đã giành tới 9 danh hiệu trong sự nghiệp quốc tế và cấp CLB của mình. Mọi người ở Inter xin được gửi lời chào đón nồng nhiệt tới Martin”: Trích thông báo trên trang chủ của Inter Milan.

Bên cạnh đó, chủ tịch của Inter Milan – ông Erick Thohir đã không giấu nổi niềm vui sướng: “Đó là niềm vui với chúng tôi để chào đón Martin Montoya đến với Inter Milan. Tôi đã gặp cậu ấy ở sân bay và ấn tượng đầu tiên của tôi là tuyệt vời. Tôi tin rằng, Martin sẽ là một trong những nhân tố quan trọng để cùng với Inter giành những danh hiệu cao quý”.

Việc Martin Montoya rời Barca đã được đoán định từ trước. Trưởng thành từ lò đào tạo La Masia nhưng cầu thủ sinh năm 1991 không thể chen chân vào đội hình chính của Barca. Mùa giải 2014/2015 vừa qua, dù liên tiếp được đội chủ sân Nou Camp hứa hẹn nhưng Martin chỉ được ra sân vỏn vẹn 668 phút và để lại dấu ấn với 1 đường kiến tạo. Việc cầu thủ này không được trọng dụng dưới triều đại của HLV Luis Enrique cũng không phải là điều gì quá bất ngờ khi trong tay ông có một Dani Alves đang có ở phong độ rất cao.

Với việc vừa chiêu mộ Aleix Vidal thì Barca hiện tại có quá nhiều sự lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh phải.  Rõ ràng gã khổng lồ xứ Catalan sẽ tìm cách bán cầu thủ này cho Inter Milan để dồn tiền mua sắm cầu thủ.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X