Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Illarramendi ra mắt Real Madrid

Chủ Nhật 14/07/2013 00:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau khi hoàn thành cuộc kiểm tra y tế, tiền vệ Asier Illarramendi đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm cùng Real Madrid và có buổi ra mắt các Madridista tại Bernabeu.

Real Madrid vừa tổ chức buổi họp báo công bố tân binh thứ 4 của mình ở kì chuyển nhượng Hè năm nay. Kền kền trắng đã có được chữ kí của Illarramendi từ Real Sociedad với mức phí chuyển nhượng khoảng 32 triệu euro.



Illarramendi đã có màn ra mắt tại Bernabeu
Illarramendi đã có màn ra mắt tại Bernabeu

Chủ tịch Florentino Perez cũng đã có những phát biểu đầu tiên giành cho Illarramendi. Ông nói: “Real Madrid đã có được chữ kí của một cầu thủ xuất sắc. Illarramendi là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Tây Ban Nha thời điểm hiện tại. Anh ấy đã chứng tỏ được những phẩm chất tốt nhất của mình ở giải EURO U21 vừa qua, giải đấu mà Illarramendi và các đồng đội đã bảo vệ thành công chức vô địch. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến những người bạn ở Sociedad, đặc biệt là chủ tịch CLB vì đã giúp Real Madrid hoàn thành được bản hợp đồng với Illarramendi”.


Illarramendi cũng không dấu được niềm vui khi được khoác áo Real Madrid. Tiền vệ 23 tuổi hào hứng nói: “Hôm nay là một ngày có ý nghĩa rất đặc biệt đối với cá nhân tôi. Tôi đã có cơ hội chơi bóng cho một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Tôi mong rằng sẽ thể hiện được phong độ tốt nhất để đóng góp vào thành công cho đội bóng”.


“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Real Sociedad, nhờ có đội bóng này mà tôi mới có được ngày hôm nay. Cả những NHM ở đó cũng vậy, họ đã cổ vũ và ủng hộ tôi rất nhiều trong quãng thời gian thi đấu cho Sociedad. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người”.

Illarramendi là sản phẩm của lò đào tạo Real Sociedad. Anh được đôn lên đội hình 1 vào mùa bóng 2010/11 và đến nay đã thi đấu 53 trận ở La Liga. Mùa giải vừa qua, Illarramendi đã thi đấu rất xuất sắc và là nhân tố quan trọng giúp Sociedad giành lấy vị trí thứ 4 trên BXH La Liga, qua đó có được suất tham dự Champions League 2013/14. Màn trình diễn ấn tượng đó cũng giúp Illarramendi lọt vào mắt xanh của Real Madrid, và sau đó Los Blancos đã gấp rút hoàn tất bản hợp đồng với tiền vệ 23 tuổi, người được xem là “truyền nhân” của Xabi Alonso tại Bernabeu trong tương lai.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X