Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Diego Simeone từ chối lương siêu khủng để ở lại Atletico

Thứ Sáu 10/11/2023 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Simeone từ chối lời đề nghị với mức lương siêu khủng từ Saudi Pro League để tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid bằng hợp đồng mới có thời hạn đến hè 2027.

Al Ahli là đội bóng muốn có chữ ký của HLV Diego Simeone, một trong những nhà cầm quân được đánh giá cao nhất thế giới trong nhiều năm trở lại đây. Họ chấp nhận đáp ứng cho ông mức lương tới gần 50 triệu euro/mùa.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Argentina đã từ chối, thay vào đó ông quyết định gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid. Simeone chính thức ký hợp đồng mới 3 năm với Atletico, kéo dài mối lương duyên đến 2027. Ở bản hợp đồng mới mức lương của ông sẽ giảm đáng kể thay vì được giữ nguyên hay tăng lên. 

Diego Simeone dong y gia han hop dong voi Atletico Madrid

Diego Simeone đồng ý gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid

Theo Cadena SER, Simeone sẽ phải giảm 25% lương so với con số 34 triệu euro/năm trước đây, thậm chí có nguồn tin còn cho rằng ông bị giảm 50% lương ở bản hợp đồng mới. Việc Atletico gặp khó khăn về mặt tài chính là lý do khiến ông Simeone phải giảm lương ở bản giao kèo mới. 

Diego Simeone được bổ nhiệm ngồi ghế nóng ở Atletico Madrid từ 2011, là HLV thành công nhất trong lịch sử CLB. Trong 12 năm dẫn dắt đội bóng thành Madrid, ông đã mang về cho đội bóng này 2 danh hiệu La Liga, 1 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, 2 Europa League, 2 siêu Cúp châu Âu, 1 siêu Cúp Tây Ban Nha. 

Ở mùa giải năm nay, Atletico đang xếp thứ 4 ở La Liga, kém đội đầu bảng Girona khoảng cách 6 điểm. Ở đấu trường Champions League, đoàn quân của Simeone đang xếp nhất bảng E với 8 điểm, ở trận đấu gần nhất ở đấu trường C1 họ đánh bại Celtic 6-0. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X