Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Cựu cầu thủ M.U gia nhập ban huấn luyện Valencia

Thứ Hai 29/06/2015 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ của M.U, Phil Neville đã chính thức được bổ nhiệm làm trợ lý cho HLV Nuno tại CLB Valencia kể từ mùa giải tới.

CHINH THUC Cuu cau thu MU gia nhap ban huan luyen Valencia hinh anh
Phil Neville làm trợ lý cho HLV Nuno tại Valencia.

Cách đây không lâu, trang chủ của CLB Valencia đã xác nhận, đội bóng chính thức bổ nhiệm cựu cầu thủ của M.U, Phil Neville làm trợ lý cho HLV Nuno để thay thế cho Ian Cathro. Đại diện của TBN tin rằng, với kinh nghiệm đã từng làm việc trong ban huấn luyện của M.U, cựu cầu thủ 38 tuổi sẽ giúp cho “bầy dơi” thi đấu tốt tại đấu trường Champions League cũng như tại La Liga mùa tới.

Chia sẻ trên trang wep chính thức của CLB, HLV Nuno cho biết: “Là một người có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết ở các giải đấu lớn, Phil Neville sẽ biết cách mang lại những giá trị phù hợp cho Valencia. Tôi tin rằng, sự có mặt của cậu ấy sẽ giúp cho đội bóng hoàn thành được những mục tiêu quan trọng trong mùa giải tới”.

Trong sự nghiệp quần đùi, Phil Neville chỉ thi đấu cho hai CLB là M.U và Everton. Trong đó, anh gắn bó tới 10 năm (1995-2005) tại sân Old Trafford và cùng với đội bóng giành được rất nhiều danh hiệu cao quý. Ngay sau khi giải nghệ, cựu cầu thủ 38 tuổi này được mời làm trợ lý cho HLV David Moyes tại M.U ở mùa giải 2013/2014. Tuy nhiên, ngay sau đó anh đã không thể giữ được vị trí của mình sau khi Moyes bị đội bóng sa thải bởi thành tích kém cỏi. Sau khi rời sân Old Trafford, Phi Neville cũng có quãng thời giam làm HLV tạm quyền cho CLB Salford City, một đội bóng bán chuyên.

Nhiều người tin rằng, Valencia sẽ là môi trường rất tốt để Phil Neville có thể tích lũy thêm kinh nghiệm để tiếp tục nuôi mục tiêu một ngày nào đó trở thành HLV chuyên nghiệp. Valencia đã kết thúc mùa giải 2014/2015 khá thành công với vị trí thứ 4 chung cuộc tại La Liga. Với kết quả này “bầy dơi” đã giành quyền dự vòng play-off Champions League 2015/2016. Và với Phil Neville, người hâm mộ đội chủ sân Mestalla đang trông chờ kinh nghiệm của cựu cầu thủ này sẽ giúp cho đội bóng này vượt qua vòng play-off vào tháng 8 tới.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X