Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito hết đường về Man United

Thứ Hai 27/04/2015 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp phong độ cao của tiền đạo người Mexico hiện đang “đánh thuê” ở Real Madrid, Louis Van Gaal vẫn quyết không trao cơ hội cho anh trong màu áo Quỷ Đỏ.

MU đã đổ 150 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng nhưng trớ trêu thay, họ lại phải trải qua cuộc khủng hoảng tiền đạo trong mùa giải này. Falcao chỉ là nỗi thất vọng toàn tập, Van Persie thì thường xuyên chấn thương và cũng đã luống tuổi, trong khi tài năng trẻ James Wilson vẫn còn non kinh nghiệm. Ổn định nhất có đội trưởng Rooney thì lại phải thường xuyên đá trái kèo nhằm bù đắp những thiếu thốn tuyến tiền vệ.

Chuyen nhuong MU Van Gaal quyet khong don Chicharito tro ve hinh anh
Chicharito không có chỗ đứng ở cả MU và Real Madrid

Không ít ý kiến cho rằng HLV Louis Van Gaal nên gọi trở lại Chicharito trong mùa hè này, đặc biệt sau những màn tỏa sáng tuần qua giúp Real Madird tiến vào bán kết Champions League và tiếp tục nuôi hy vọng vô địch La Liga. Tuy nhiên khi bàn luận về khả năng này, Bông Tulip Thép lại phũ phàng từ chối trao thêm cơ hội cho Chicharito trong màu áo Quỷ Đỏ sau khi đã đẩy anh đi theo dạng cho mượn.

“Không có chuyện tôi sẽ đón Chicharito trở lại MU. Đừng nghĩ rằng bạn trở nên khác biệt chỉ vì vài ba bàn thắng quyết định trận đấu. Chúng ta phải biết đánh giá cả quá trình.”

“Cậu ấy chỉ chơi dự bị ở MU. Ở Real Madrid cũng vậy, chẳng qua chỉ là một sự thay thế bất đắc dĩ trong thời gian này. Tôi đã trao cơ hội cho Chicharito trong mùa hè năm ngoái, nhưng cậu ấy không thể đáp ứng và chỉ cho tôi câu trả lời giống như trường hợp của Danny Welbeck.”

Chicharito hết cửa trở lại Man Utd và anh có lẽ cũng không có tương lai lâu dài ở Real Madrid, bất chấp phong độ xuất sắc trong thời gian qua. Dù sao thì hiện tại, “Hạt đậu nhỏ” vẫn là món hàng khá hot trong mắt các đội bóng tầm trung ở Châu Âu. Những Southampton, Everton hay Valencia đều đang mong chờ cái gật đầu từ phía Quỷ Đỏ. Tiền đạo người Mexico được định giá khoảng 9 triệu Euro.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X