Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay Real Madrid, Khedira cập bến Serie A trong mùa Hè

Thứ Năm 28/05/2015 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid nhiều khả năng sẽ chuyển đến khoác áo Juventus sau khi nói lời chia tay đội bóng Hoàng gia ở “phiên chợ hè” năm nay.

Tien ve Sami Khedira cua Real Madrid se chuyen sang Juventus hinh anh
Khedira sẽ cập bến Juventus trong mùa Hè năm nay?

Thời điểm hiện tại, tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid đã sa sút phong độ rất nhiều sau hàng loạt những ca chấn thương dai dẳng. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Đức cũng không còn được HLV Carlo Ancelotti tin tưởng và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị Los Blancos. Đây chính là nguyên nhân giải thích vì sao ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia quyết định không tiếp tục ký hợp đồng với cầu thủ 28 tuổi đồng thời sẵn sàng để anh ra đi ở mùa Hè năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trên thực tế, dù không còn duy trì được phong độ đỉnh cao nhưng Khedira vẫn nhận được vô số sự quan tâm từ phía các đội bóng lớn ở châu Âu. Ngay trong giai đoạn kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, đã xuất hiện rất nhiều CLB đánh tiếng bày tỏ mong muốn chiêu mộ chữ ký của cựu tiền vệ Stuttgart. Tuy nhiên, cá nhân Khedira muốn chờ đến khi kết thúc mùa giải để đưa ra quyết định chính thức về tương lai của mình.

Ở một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ tờ The Guardian tiết lộ thì cầu thủ người Đức đã đạt được thỏa thuận với Juventus để chuẩn bị chuyển sang khoác áo đội bóng thành Turin. Theo đó, nhiều khả năng Khedira sẽ có chuyến bay tới Italia để thực hiện quá trình kiểm tra y tế vào cuối tuần này. Trong trường hợp mọi chuyện tiến triển thuận lợi, ngôi sao 28 tuổi sẽ là sự tăng cường vô cùng hợp lý dành cho hàng tiền vệ Bianconeri ở mùa giải năm sau.

Bản thân Khedira đương nhiên cũng không còn mặn mà gắn bó với Real Madrid nữa, nhất là sau khi anh này cảm thấy mình không được trọng dụng. Cách đây không lâu, tiền vệ người Đức từng chia sẻ: “Tôi đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Về cơ bản thì đó không phải một vấn đề quá phức tạp và sau khi bình phục trở lại, tôi đã nỗ lực luyện tập hết mình. Thế nhưng, tôi vẫn không được ra sân. Đây rõ ràng không phải một kết thúc tốt đẹp dành cho sự nghiệp của tôi, điều này thật không công bằng”.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X