Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chia điểm với Getafe, Sevilla tạm thời làm "vua"

Thứ Hai 26/02/2007 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chia điểm với Getafe trong 1 trận đấu khá căng thẳng ở lượt đấu sớm vòng 24 La Liga, Sevilla tạm thời vươn lên soán ngôi “vua” từ tay Barca.

 


Khởi đầu trận đấu, Sevilla là đội chủ động dâng cao tấn công và đã liên tiếp tạo ra những cơ hội ăn bàn, đáng kể nhất là 2 pha dứt điểm của Poulsen rồi Fabiano ở các phút thứ 8' và 10', Sevilla đang là đội nắm giữ thế trận.


Nhưng Getafe cũng chứng tỏ mình không hề dễ chơi khi cũng tạo ra các đợt phản công khá sắc bén, nguy hiểm nhất là pha dứt điểm của Guiza ở phút 24 của trận đấu, nhưng sự xuất sắc của Palop đã từ chối bàn thắng.


Nửa cuối hiệp 1 diễn ra với nhịp độ nhanh và khá căng thẳng, tuy nhiên cũng chưa có bàn thắng nào được ghi.
2 đội chơi chắc chắn và khá rắn trong những pha vào bóng, những phút cuối của hiệp 1 là sự giằng co ở khu vực giữa sân, 1 vài lần Sevilla đã có cơ hội, nhưng hàng thủ của Getafe chơi quá chắc chắn nên các chân sút của Sevilla chưa thể có bàn thắng.


Hiệp 1 kết thúc mà chưa có bàn thắng nào được ghi. Nếu cứ với thế trận này, có lẽ hiệp 2 cũng sẽ kết thúc mà không có bàn thắng.


Phút 52, Fabiano dẫn bóng bên phía cánh trái và căng ngang khung thành, nhưng rất tiếc cho Sevilla bởi Kanoute đã không thể chạm vào bóng, trong tình huống này chỉ cần 1 cú khẽ chạm của Kanoute thôi có lẽ lưới của thủ thành Luis Garcia đã rung lên.


Sự tiếc nuối của Kanoute...


Ở những phút sau đó, Sevilla tiếp tục đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng, và phút 68 của trận đấu, tiền đạo được tung vào sân Chevanton đã làm chao đảo khung thành Getafe, chỉ có may mắn mới cứu thua cho Getafe trong tình huống này.


Getafe cũng không chịu kém khi cũng tạo ra không ít tình huống tấn công khá nguy hiểm, nhưng tất cả những pha dứt điểm của họ đều không qua được chân các hậu vệ Sevilla và thủ thành Palop. Trong đó phải kể đến cú sút vào góc hẹp của trung vệ đội trưởng Belenguer, đường bóng khá hiểm hóc nhưng thủ thành Palop đã chơi rất tỉnh táo, bắt gọn trái bóng, tiếc cho Getafe.


2 đội chơi quá chắc chắn và khá rắn trong các pha vào bóng


Trận đấu diễn ra có thể nói là khá căng thẳng và có khá nhiều cơ hội ăn bàn, tuy nhiên hàng thủ của cả 2 bên chơi quá chắc chắn, trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.


Chia điểm với Getafe sau trận đấu này, Sevilla tạm thời vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng La Liga với 47 điểm, hơn Barca đúng 1 điểm. Trong khi đó Getafe tạm thời vươn lên đứng thứ 7, vượt mặt Recreativo de Huelva. Việc quan trọng nhất đối với thầy trò HLV Ramos của Sevilla là cầu Chúa và chờ đợi cú xảy chân của Barca khi tiếp Bilbao trên thánh địa Nou Camp trong loạt trận đấu muộn vòng 24 La Liga đêm nay, tuy nhiên khả năng này có lẽ là điều không tưởng.


+Đội hình thi đấu:

Getafe: Luis García - Paredes, Alexis, Belenguer, Contra - Nacho, Casquero, Celestini, Cotelo - Güiza, Sousa ( Albin 71').

Sevilla: Palop - David, Escudé, Ocio, Hinkel - Duda, Renato ( Maresca 70'), Poulsen, Navas - Fabiano ( Kerzhakov 78'), Kanouté ( Chevanton 59').

Kết quả các trận đấu cùng giờ

Celta Vigo 2 - 2 Racing Santander
Baiano 24'         Munitis 54'
Bamogo 32'       Alvares 78'

Levante 0 - 0 Zaragoza

Osasuna 0 - 2 Espanyol
                     
Coro 12'
                      Tamudo 65'

Real Betis 0 - 0 Recreativo Huelva

Villarreal 2 - 1 Mallorca
Tomasson 37'   Pereyra 27'
Fuentes 89'


  • Lê Bảo

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X