Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 64 triệu bảng, Barca đã có Paul Pogba?

Thứ Tư 01/07/2015 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, Barca đã mua thành công tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Để có được ngôi sao người Pháp đội bóng thành Turin đã phải chi ra 64 triệu bảng.


Cái tên Paul Pogba đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ những đội bóng lớn của châu Âu. Trong hai mùa giải gần nhất, tuyển thủ người Pháp đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Juventus. Là một cầu thủ đa năng, Pogba có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự hay dạt cánh đều rất tốt. Sở hữu thể lực sung mãn và kỹ thuật cá nhân tốt, cầu thủ sinh năm 1993 là mẫu ngôi sao mà bất kỳ đội bóng lớn nào cũng muốn có. Phong độ ấn tượng của Pogba là một trong những nguyên nhân giúp Juve lên ngôi vô địch tại Serie A, đăng quang tại Copa America và trở thành Á quân Champions League. Màn trình diễn của anh tiếp tục khiến các đại gia châu Âu phải điên đảo.
Chi 64 trieu bang, Barca mua thanh cong Paul Pogba hinh anh
Barca đạt được thỏa thuận mua Pogba
Rất nhiều đội bóng muốn có ngôi sao của Juventus, trong đó phải kể đến M.U, Man City, Chelsea, PSG hay Real Madrid. Thế nhưng tờ Gazzetta dello Sport (Italy) khẳng định cầu thủ sinh năm 1993 đã đạt được thỏa thuận gia nhập Barca. Cụ thể, các quan chức của 2 CLB đã gặp gỡ và bàn bạc về tương lai của cầu thủ 22 tuổi vào hôm Chủ Nhật vừa qua. Cuối cùng Barca đã mua thành công tiền vệ Paul Pogba vào mùa hè năm 2016, đội bóng thành Turin chấp nhận để cựu ngôi sao của M.U cập bến Nou Camp hơn là Man City hay Chelsea.

Vào mùa Hè 2016, Barca có thể tự do chiêu mộ cầu thủ bởi án phạt cấm chuyển nhượng của họ hết hiệu lực. Ngoài ra, Juventus sẽ có thêm thời gian phục vụ của Pogba cho chiến dịch bảo vệ chức vô địch Serie A và cạnh tranh ở Champions League vào mùa sau. Để có được Pogba, Barca đã phải chồng đủ 57 triệu bảng tiền mặt cộng thêm 7 triệu bảng tùy vào phong độ của tuyển thủ người Pháp.

Ứng viên cho chiếc ghế chủ tịch của Barca, Joan Laporta đã khẳng định ông sẽ dùng Pogba như chìa khóa để có được chiếc ghế chủ tịch của đội bóng xứ Catalan. Ông nói: “Chúng tôi rất muốn có cậu ấy. Tôi hiểu rằng chìa khóa để có được Pogba nằm ở người đại diện của cậu ấy, Mino Raiola. Sự thật là tôi có mối quan hệ rất tốt với ông ấy. Nếu tôi trở thành chủ tịch Barca ở cuộc bầu cử tới, Pogba sẽ chuyển đến Camp Nou”. Nguồn tin từ Gazzetta dello Sport cũng cho biết số tiền thu về từ thương vụ Pogba đội bóng thành Turin sẽ dùng để mua Thiago Silva (PSG) và Diego Godin (Atletico).

Video kỹ năng tuyệt đỉnh của Pogba


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X