Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea duyệt chi 19 triệu bảng cho Varane

Thứ Ba 11/11/2014 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tăng cường hàng phòng ngự, ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định gửi lời đề nghị trị giá 19 triệu bảng tới Real Madrid để đặt vấn đề về trường hợp của trung vệ trẻ Raphael Varane.

varane real madrid
Chelsea ra giá 19 triệu bảng cho Varane

Trong bối cảnh cặp trung vệ John Terry và Gary Cahill ngày càng trở nên có phần chậm chạp do những sức ép tuổi tác, vị trí “chốt chặn” của The Blues đang thực sự trở thành một vấn đề tương đối nan giải, khi mà ngoài Ivanovic ra, cũng không còn sự lựa chọn nào đáng tin cậy đủ khả năng thay thế bộ đôi vừa nêu trên.

Trên thực tế, những thành tích ấn tượng mà Chelsea giành được kể từ đầu mùa đến giờ là nhờ đóng góp rất lớn từ hàng công, đặc biệt là phong độ thuyết phục của cặp tân binh Diego Costa-Cesc Fabregas. Còn lại, tuyến dưới của đội bóng chủ sân Stamford Bridge vẫn để lộ ra không ít khoảng trống đáng kể và tính đến thời điểm này, thầy trò HLV Mourinho đã bị lọt lưới 11 bàn tại Premier League (trung bình 1 bàn/trận). Đây không phải là một hiệu suất tốt và nếu như phải phân tích kỹ lưỡng thì rõ ràng hàng thủ của The Blues đang gặp vấn đề.

Trước tình hình trên, HLV Mourinho đã lên tiếng yêu cầu ban lãnh đạo CLB chiêu mộ trung vệ Varane của Real Madrid nhằm mục đích tăng cường cho tuyến dưới. Theo như những nguồn tin từ báo giới Anh cho biết thì phía Chelsea đang sẵn sàng chi ra 19 triệu bảng ở thương vụ này nhằm thuyết phục nhà ĐKVĐ Champions League “nhả người”. Tuy nhiên, hiện tại, Varane vẫn đang được xem là tương lai của đội bóng chủ sân Bernabeu và HLV Ancelotti bên phía Los Blancos cũng không hề có ý định để ngôi sao người Pháp ra đi.

Được biết, trong những năm tháng còn dẫn dắt Real, chính Mourinho là người từng tác động ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia chiêu mộ Varane từ Lens. Do đó, bản thân vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng thừa hiểu năng lực của cầu thủ 21 tuổi này là như thế nào. Hiện tại, Varane đang được giới chuyên môn đánh giá là một trung vệ trẻ giàu tiềm năng nhất châu Âu. Sở hữu chiều cao tốt, khả năng phán đoán, đọc tình huống nhanh nhạy cũng sự quyết đoán trong những pha tranh chấp, Varane đương nhiên sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ hàng thủ nào.

Đối với Chelsea, trong trường hợp có thể giành được chữ ký của ngôi sao người Pháp, HLV Mourinho sẽ hoàn toàn yên tâm về tuyến dưới của mình, ngay cả khi bộ đôi Terry-Cahill không thể ra sân vì những lý do sức khỏe hay thể lực. Thậm chí, xét về khả năng, Varane cũng xứng đáng được trao cơ hội một cách công bằng để thi đấu thường xuyên nếu như anh chuyển đến sân Stamford Bridge trong mùa Đông năm nay.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X