Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi tiền tấn, tiếp tục “hút máu” Atletico

Thứ Tư 01/04/2015 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Anh, ban lãnh đạo Chelsea vừa duyệt chi 61 triệu euro để hỏi mua tiền vệ Koke của Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Koke cua Atletico hinh anh
Chelsea quyết mua Koke.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Chelsea đã “hút máu” Atletico khi chiêu mộ Costa, Courtois và Luis. Đây đều là những cầu thủ rất quan trọng, đóng góp công lớn cho một mùa giải thành công của Rojiblancos, với đỉnh cao là chức vô địch La Liga và danh hiệu Á quân Champions League.

Tuy nhiên, Chelsea vẫn chưa muốn buông tha Atletico. Được biết, The Blues vừa quyết định duyệt chi 61 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Koke của Atletico ngay trong phiên chợ Hè tới.

Koke là mẫu tiền vệ sở hữu phong cách chơi bóng kỹ thuật, sức mạnh và nhãn quan chiến thuật khá tốt. Mùa giải năm nay, cầu thủ người TBN tiếp tục thể hiện vai trò nhạc trưởng của mình trong màu áo của Atletico, anh ghi được 4 bàn thắng, 13 đường kiến tạo sau 31 trận.

Chưa hết, Koke còn được biết đến là cầu thủ thi đấu khá đa năng. Cầu thủ đang khoác áo Atletico có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, hộ công hay tiền vệ cánh. Được biết, The Blues muốn Koke thay thế Fabregas khi mà cựu tiền vệ của Barca đang thi đấu mờ nhạt trong thời gian qua. Chưa dừng lại ở đó, nếu trong trường hợp cần thiết thì Koke hoàn toàn có thể là giải pháp thay thế cho Willian hay Cuadrado nếu như hai cầu thủ này gây thất vọng.

Tuy nhiên, để có thể thực hiện được mục tiêu trên thì Chelsea sẽ phải đánh bại rất nhiều ứng cử viên nặng ký. Cách đây không lâu, M.U Cũng đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của tiền vệ trẻ 23 tuổi. Trong khi đó, Barca đang nhắm Koke như một giải pháp thay thế Xavi trong tương lai, dẫu cho họ đang dính án cấm chuyển nhượng.

Ở chiều hướng ngược lại, Atletico hiểu được tầm quan trọng của Koke và đương nhiên họ sẽ làm mọi cách để giữ chân được trụ cột này. Thời gian qua, Rojiblancos đã thành công trong việc trói chân HLV Diego Simeone và hơn lúc nào hết đội bóng muốn Koke sẽ là người tiếp theo cam kết gắn bó ở lại sân Calderon.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X