Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chê Man City, Ibrahimovic khẳng định tương lai tại Barcelona

Thứ Sáu 13/08/2010 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trước những thông tin cho rằng Ibrahimovic sẽ rời khỏi Barca để tìm một bến đỗ mới trong sự nghiệp, mới đây, chính tiền đạo người Thụy Điển này đã xác nhận anh vẫn sẽ là người của đội bóng xứ Catalan trong năm tới bất chấp sự mời gọi của cả Manchester City và AC Milan. Trong đó, Man xanh đã tuyên bố nếu Ibra đồng ý tới nước Anh, họ sẽ dành cho anh mức lương kỷ lục thế giới trong làng bóng đá (500.000 bảng/tuần).

>>> Ibra nhận mức lương không tưởng ... 500.000 bảng/tuần nếu đến Man City

Ibrahimovic khẳng định vẫn sẽ thi đấu cho Barcelona trong mùa giải tới

Ibrahimovic tới thi đấu cho đội bóng chủ sân Noucamp vào mùa hè năm ngoái từ Inter Milan với mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro kèm theo việc "báo đen" Samuel Eto tới sân Giuseppe Meazza như là một điều kiện trao đổi. Trong khi Eto đang có một mùa giải thành công khi cùng Inter Milan giành cú ăn ba thì Ibrahimovic lại là nỗi thất vọng của đội bóng chủ sân Noucamp khi anh không thích nghi được với lối đá mà HLV Pep Guardiola xây dựng.

Kể ra mà nói, tiền đạo người Thụy Điển này cũng đã có màn ra mắt ấn tượng khi là cầu thủ đầu tiên ghi 4 bàn trong 4 trận đầu tiên cho CLB mới, ngoài ra, xét trong tổng thể cả mùa giải năm ngoái, anh cũng đã ghi 21 bàn trong 41 trận khoác áo Barcelona trong khi ở mùa giải trước đó, mùa 2008-2009, anh cũng chỉ ghi 29 bàn trong 49 trận ra sân
cho đội bóng cũ Inter Milan.

Nhưng xét về đóng góp chung, thì mùa giải vừa qua là một thất bại của tiền vệ người Thụy Điển này khi không để lại được nhiều dấu ấn hay nói cách khác là anh không thể đáp ứng được sự kì vọng của các culé và BLĐ đội bóng xứ Catalan, người ta lại càng có lí do để so sánh anh với Eto bởi trong 118 trận ra sân cho Barcelona thì "báo đen" đã ghi tới 90 bàn thắng, đặc biệt là những bàn thắng quan trọng trước Arsenal vào năm 2006 và Manchester United vào năm 2008 khi Barcelona vượt qua đối thủ ở trận chung kết và lên ngôi vô địch tại UEFA Champions League.

Trong mùa hè này, gã khổng lồ xứ Catalan đã chiêu mộ thành công một tiền đạo nữa, David Villa từ Valencia, đó là còn chưa kể đến sự tiến bộ của những Bojan hay Pedro, vị trí của Ibra lại càng lung lay. Có khá nhiều đại gia ở châu Âu đang để mắt tới tiền đạo này, trong đó AC Milan đã đề nghị mượn anh (vì không có tiền để mua) còn Manchester City thì chịu chơi chịu chi khi đề nghị mức lương tới nửa triệu bảng một tháng nhưng Ibra vẫn muốn chứng tỏ mình trong màu áo Barca:" Mỗi ngày, tôi lại nhận được lời mời từ những đội bóng mới. Tôi đánh giá cao về sự quan tâm của họ nhưng tôi vẫn còn 4 năm thời hạn hợp đồng với Barca, và tôi không có ý định rời khỏi một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Trong bóng đá, mọi thứ có thể thay đổi chỉ trong 24 giờ. Nhưng tôi vẫn là người của Barca".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X