Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cha Neymar tiết lộ về mối quan hệ của con trai với Luis Enrique

Chủ Nhật 19/04/2015 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar và Luis Enrique đã có dấu hiệu rạn nứt trong mối quan hệ sau những gì mà ống kính truyền hình ghi được.

Neymar đang thi đấu rất tốt trong màu áo Barca ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, thời gian gần đây đã xuất hiện nhiều tin đồn về mối quan hệ không tốt giữa tiền đạo người Brazil với huấn luyện viên Luis Enrique.

Mối quan hệ căng thẳng lên tới đỉnh điểm trong trận đấu với Sevilla tuần trước. Ở trận này, Neymar đã chơi rất hay, nhưng Luis Enrique đã rút tiền đạo người Brazil ra sân, việc làm này khiến cựu cầu thủ Santos nổi điên với ông thầy.

Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên Neymar của Barca hành xử như vậy. Trước đó, trong trận đấu với Eibar, tiền đạo người Brazil cũng có thái độ không đúng mực với huấn luyện viên Luis Enrique.

Cha Neymar tiet lo ve moi quan he cua con trai voi Luis Enrique hinh anh
Neymar đang thi đấu rất tốt trong màu áo Barcelona

Trước tình hình trên, cha của Neymar đã đứng ra trấn an dư luận và những CĐV của Barca. Theo cha của Neymar, con trai ông và huấn luyện viên Luis Enrique có mối quan hệ… bình thường.

“Tôi đã nói chuyện với Neymar và hiểu sự thất vọng của nó. Nhưng hiện giờ Neymar và Luis Enrique có mối quan hệ bình thường, Neymar còn trẻ nó đang phải học hỏi. Nó sẽ có những khoảnh khắc và sử dụng nó như những bài học của mình” – cha của Neymar cho biết.

Hiện tại, Neymar và các đồng đội ở Barca đang thi đấu rất tốt. Ở đấu trường La Liga, Barca dẫn đầu bảng xếp hạng sau 32 vòng đấu với 78 điểm, hơn đại kình địch Real Madrid 2 điểm.

Ở đấu trường Champions League, thầy trò huấn luyện viên Luis Enrique đang đứng trước cơ hội lọt vào bán kết. Bởi vì, ở trận tứ kết lượt đi với PSG, Barca đã đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X