Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 27/4): Không được sảy chân!

Chủ Nhật 26/04/2015 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu Celta Vigo vs Real Madrid đêm nay, thầy trò HLV Carlo Ancelotti buộc phải thắng để tiếp tục bám đuổi đại kình địch Barcelona.

Celta Vigo vs Real Madrid 02h00 ngay 274 hinh anh
Real không được phép sảy chân nếu còn muốn bám đuổi Barca trên BXH

Cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga đang ngày càng trở nên gay cấn khi khoảng cách giữa hai đội đầu bảng là Barcelona và Real Madrid chỉ là 2 điểm. Ở vòng 33 này, đoàn quân của HLV Luis Enrique đã sớm ra quân và giành chiến thắng 2-0 trong trận derby xứ Catalonia với Espanyol. Chính vì thế, nhiệm vụ của Carlo Ancelotti và các học trò không gì khác ngoài một chiến thắng trong trận Celta Vigo vs Real Madrid đêm nay.

Xét về đẳng cấp, rõ ràng Kền kền trắng quá vượt trội so với đối thủ và hiện tại, phong độ của cả hai cũng là hoàn toàn trái ngược. Real đã thắng 4 trận liên tiếp tại La Liga với cách biệt ít nhất 2 bàn mỗi trận, trong khi đó Celta Vigo chỉ có được thành tích 2 thắng, 1 hòa và 1 thua. Tuy nhiên đội khách lại đang gặp bất lợi lớn về lực lượng khi phải hứng chịu hàng loạt những chấn thương của các trụ cột. Cả Karim Benzema, Gareth Bale và Luka Modric đều dính chấn thương dài hạn và khiến cho sức tấn công của Los Blancos bị giảm sút đi rất nhiều. Chưa kể tới việc đoàn quân áo trắng vừa mới phải vắt sức trong trận tứ kết lượt về Champions League với người hàng xóm Atletico hồi giữa tuần nên thể lực của các cầu thủ có khả năng cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Điểm tựa lớn nhất cho Carletto vào lúc này là việc bộ đôi Ronaldo-James Rodriguez đang thi đấu vô cùng ăn ý trên hàng công. Hai cầu thủ này đã thi đấu rất ấn tượng kể từ khi James trở lại sau chấn thương, và chính cặp bài trùng này cũng đã phối hợp để tạo điều kiện cho Javier Hernandez ghi bàn thắng duy nhất trong trận derby thành Madrid hồi giữa tuần. “Gà son” Chicharito và cả Isco cũng sẽ là những quân bài có thể đem lại sự khác biệt cho Real trong bối cảnh khó khăn hiện tại khi cả hai đều giữ được phong độ dù phải thường xuyên ngồi dự bị.

Hàng phòng ngự của Real cũng đang cho thấy được sự vững chắc khi cả 3 trung vệ Sergio Ramos, Pepe và Raphael Varane đều thể hiện được phong độ cao và điều này sẽ đem lại sự an tâm cho người hâm mộ. Dù sao đi nữa, khi thi đấu trên sân khách, điều kiện tiên quyết là không được để thủng lưới và dẫn tới việc mất điểm đáng tiếc. Trong một trận cầu cần sự ổn định thì có lẽ HLV Ancelotti sẽ lựa chọn phương án an toàn khi để Ramos và Pepe đá cặp với nhau.

Trong trận đấu ở lượt đi, Real đã giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0, tuy nhiên nên nhớ rằng cuộc đối đầu Celta Vigo vs Real Madrid ở mùa trước đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Làm khách trên sân Bailados luôn là một trải nghiệm không hề dễ dàng cho những đội bóng lớn, và Real cũng sẽ phải rất cẩn thận nếu không muốn trượt chân đáng tiếc và đánh mất luôn cơ hội giành cúp bạc La Liga.

Đội hình dự kiến:

Celta Vigo (4-2-3-1): Alvarez – Mallo, Cabral, Fontas, Jonny – Krohn-Dehli, Fernandez – Mina, Orellana, Nolito – Larrivey.

Real Madrid (4-4-2): Casillas – Carvajal, Ramos, Pepe, Marcelo – James, Kroos, Illarramendi, Isco – Ronaldo, Hernandez.

Dự đoán: 0-2

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X