Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Real muốn Gareth Bale đá hậu vệ trái

Thứ Bảy 18/04/2015 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo khảo sát mới nhất từ tờ Marca, các CĐV của Real muốn đội bóng đá với sơ đồ 4-4-2 và kéo Gareth Bale về đá ở vị trí hậu vệ trái thay cho Marcelo.

CDV muon Gareth Bale cua Real Madrid da hau ve canh trai hinh anh
CĐV Real muốn Bale đá hậu vệ trái.

Thời gian qua, Gareth Bale liên tục bị CĐV Real chỉ trích bởi phong độ thi đấu kém cỏi. Dù từng là công thần ở mùa giải trước nhưng cựu cầu thủ của Tottenham vẫn không nhận được sự yêu mến tại Bernabeu. Cách đây không lâu, các Madridista đã lên tiếng yêu cầu Los Blancos cần phải loại Bale ra khỏi đội hình để sử dụng chiến thuật với hai tiền đạo.

Chưa hết, tờ Marca vừa có một cuộc khảo sát độc giả về việc chiến thuật hiệu quả cho HLV Ancelotti và vị trí thích hợp nhất để sử dụng Bale. Theo kết quả, có tới 60% CĐV ủng hộ Real đá với sơ đồ chiến thuật 4-4-2 thay vì 4-3-3 như hiện tại. Bên cạnh đó, có tới 50,1% ủng hộ Gareth Bale đá ở vị trí hậu vệ cánh trái để thay cho Marcelo.

Thực tế, Gareth Bale của Real từng đá hậu vệ cánh trái trong những năm tháng khởi nghiệp ở Southampton và thời gian đầu ở Tottenham nhưng trong nhiều năm qua. Bởi vì lẽ đó vị trí này hoàn toàn không mấy lạ lẫm với cầu thủ xứ Wales.

Rõ ràng, khi mà Bale đang sa sút phong độ thì việc HLV Ancelotti đưa đội bóng đá với sơ đồ chiến thuật 4-4-2 và để Bale quay lại đá ở vị trí hậu vệ cánh trái biết đâu lại mang đến kết quả tích cực. Cầu thủ xứ Wales hoàn toàn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình vị trí này bởi anh có tốc độ và đã từng nhiều năm chơi bóng ở vị trí hàng lang cánh trái.

Và trong bối cảnh Bale không nhận được sự tín nhiệm của NHM, và không có được phong độ cao thì HLV Ancelotti nên suy nghĩ một cách nghiêm túc về sự thay đổi này. Bởi lẽ mọi sự bất đồng giữa CĐV và đội bóng ở thời điểm hiện tại là điều nên tránh khi mà mùa giải đang bước vào những trận đấu then chốt.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X