Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Real Madrid đòi phế truất "Thánh" Iker Casillas

Thứ Ba 16/09/2014 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây theo khảo sát từ tờ Marca, thủ thành huyền thoại Iker Casillas đã đánh mất chỗ đứng trong lòng chính các CĐV nhà.

keylor navas
CĐV Real Madrid muốn thấy Keylor Navas bắt chính cho Real Madrid
 
Mùa hè vừa qua, Carlo Ancelotti đã có ý đồ để cho Iker Casillas trở lại làm thủ thành số 1 của Real Madrid sau 2 mùa mất vị trí. Ông quyết tâm đẩy Diego Lopez sang AC Milan và mang về một người được tin chắc rằng ở dưới Casillas một bậc đẳng cấp, Keylor Navas. Có lẽ chính Carletto cũng không thể ngờ được Casillas lại thi đấu kém cỏi tới mức ấy: ra vào không hợp lý, phản xạ rất kém (3 trận đầu La Liga chỉ có đúng 1 pha cứu thua thành công) và chuyền dài không chuẩn. Rõ ràng sau khi nói lời chia tay với Diego Lopez, Ancelotti đang phải thực sự thất vọng với những gì mà người ông đặt trọn niềm tin, Iker Casillas, với những màn trình diễn nhạt nhoà của anh.

Trong trận derby Madrid cuối tuần vừa rồi, Casillas lại tiếp tục để lại ấn tượng không đẹp và ngay lập tức bị các CĐV của chính đội nhà ngồi trên khán đài Santiago Bernabeu la ó. Những Madridista có mặt trên sân Bernabeu hôm ấy không chỉ muốn thấy người gác đền huyền thoại của đội bóng bị phế truất, mà còn muốn Chủ tịch Florentino Perez rời ghế. Rõ ràng, thời của Casillas đã qua và quả nhiên đúng là anh nên nhường chỗ cho lớp trẻ kế cận, những người trẻ hơn, khoẻ hơn, nhiệt huyết hơn và chuyên môn tốt hơn.

Khảo sát mới đây của tờ Marca cũng cho ra kết quả tương tự. Nên nhớ Marca là một tờ báo thân với Real Madrid và không có chuyện họ cố tình phế truất tượng đài của đội bóng, mà trái lại chắc chắn Marca hoàn toàn khách quan, chính xác. Có tới 73,3% trong số những người được phỏng vấn yêu cầu HLV Carlo Ancelotti trao vị trí cho tân binh Keylor Navas; trong khi đó chỉ có 26,7% số CĐV Madrid mong muốn Saint Iker tiếp tục trấn giữ khung gỗ đội nhà.

Đây không phải là lần đầu tiên Casillas bị chính các Madridista quay lưng, bởi ngay cả trong mùa giải trước, anh cũng liên tục mắc sai lầm (mà trong đó đáng nói đến nhất là pha ra vào bất hợp lý để Diego Godin mở tỉ số trong trận chung kết Champions League) và thể hiện bộ mặt “đáng thương” khá thường xuyên. Tuy vậy, nhiều khả năng trong trận đấu với Basel đêm nay tại Champions League, thánh Iker lại tiếp tục được tin tưởng cho bắt chính.

Thành Nguyễn
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X