Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Real la ó phản đối "tượng đài" Casillas, đòi chủ tịch Perez từ chức

Chủ Nhật 14/09/2014 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ngay trên sân Bernabeu, những madridista đã thể hiện thái độ bực bội và thất vọng trước màn trình diễn tệ hại của Real Madrid ở trận derby vừa qua. Hai cái tên bị chỉ trích dữ dội nhất là chủ tịch Perez và thủ quân Casillas.

Sau bàn thắng mở tỉ số của Tiago ngay ở phút thứ 9, pha đánh đầu cận thành xuất phát quả đá phạt góc của Koke, trên các khán đài sân Santiago Bernabeu đã xuất hiện những tiếng la o hướng về phía thủ thành Iker Casillas. Trong pha bóng này, hàng phòng thủ Real và đặc biệt là Casillas đã phản ứng rất chậm cũng như không thể làm chủ được không gian ngay trước khung gỗ.

Casillas khiến CĐV thất vọng tràn trề
Casillas khiến CĐV thất vọng tràn trề

Phản ứng bực bội của những CĐV Real đối với thủ lĩnh của Real Madrid được thể hiện rõ ràng nhất ở nửa đầu hiệp 1. Phút thứ 15, và lặp lại ở phút thứ 17, những tiếng la ó rộ lên từ khán đài khi Casillas chạm bóng. Từ băng ghi hình lại trận đấu, có thể thấy rằng một bộ phận không nhỏ CĐV Real ngồi trên khán đài Santiago Bernabeu tỏ ra không hài lòng với sự hiện diện của Casillas trong khung gỗ.

CĐV la ó cầu thủ không chỉ mang băng thủ quân mà con được ví như huyền thoại sống là hình ảnh hiếm thấy trên sân cỏ thế giới. Tuy nhiên trường hợp củ Casillas hoàn toàn có nguyên do. Sau 3 trận tại La Liga, thủ quân của Real Madrid đã phải vào lưới nhặt bóng tới 6 lần, trung bình 2 bàn/trận. Hơn nữa, Casillas vừa lấy lại ví trí trong khung gỗ (tại La Liga) một cách đầy tranh cãi khi thủ thành Diego Lopez bị đẩy sang AC Milan.

Tuy nhiên, cựu binh số 1 Los Blancos vào thời điểm này với thâm niên trên chục năm khoác áo Real đã đáp lại làn sóng chỉ trích đó khá nhã nhặn: "Cũng như các CĐV, tôi cảm thấy vô cùng thất vọng. Chúng tôi đã chơi không như ý muốn. Các CĐV không hài lòng và nếu họ la ó tôi thì tôi cần đáp lại phản ứng của họ. Tôi cần tiếp tục làm việc cật lực và đưa ra câu trả lời thuyết phục nhất bằng những màn trình diễn có chất lượng trên sân đấu. Tôi ý thức rõ vấn đề ở đây là gì. Chúng tôi đã để thua nhiều bàn từ các tình huống cố định. Dù đó là vấn đề chung của đội bóng nhưng tôi vẫn thấy mình có trách nhiệm vì tôi là người chỉ huy và định hướng cho các đồng đội”.

Ngoài Casillas, những madridista còn thể hiện sự tức giận với chủ tịch Florentino Perez. Trong những phút cuối trận, trên khán đài đã xuất hiện những tiếng chửi bới và đòi vị chủ tịch Real Madrid phải từ chức. Theo dõi trận derby Madrid, dễ thấy màn trình diễn của những tân binh đắt giá Toni Kroos và James Rodriguez hết sức đáng thất vọng.

Điều này khiến không ít CĐV cảm thấy nhớ Xabi Alonso và Di Maria, hai cầu thủ rất được yêu quý tại Bernabeu nhưng đã bị đẩy sang đội bóng khác để nhường chỗ cho các tân binh. 

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X