Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV không muốn Real Madrid “đốt tiền” vì De Gea

Thứ Tư 12/08/2015 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo khảo sát của tờ AS, phần lớn CĐV không muốn Real Madrid mua David de Gea của M.U ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.


Trong suốt kỳ chuyển nhượng hè 2015, tương lai thủ thành David de Gea là đề tài được báo chí và truyền thông khai thác rất nhiều. M.U muốn gia hạn hợp đồng, thậm chí tăng lương rất cao cho thủ thành người Tây Ban Nha. Thế nhưng cầu thủ sinh năm 1990 không đồng ý. De Gea mong muốn được gia nhập Real Madrid tuy nhiên thương vụ này liên tục bị đẩy vào bế tắc. M.U khẳng định muốn giữ chân thủ thành 24 tuổi, trong khi đó Real Madrid mặc dù rất muốn mua De Gea
nhưng lời đề nghị của họ chưa đủ sức nặng để thuyết phục đội bóng chủ sân Old Trafford phải nhả người.
Real Madrid mua De Gea nhung CDV khong dong y hinh anh
NHM không muốn Real mua De Gea ở hè 2015
Theo một cuộc khảo sát mới đây được tờ AS thực hiện, thì có tới 70% CĐV đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha không thích De Gea cập bến Real trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trong khi đó, 30% còn lại muốn nhìn thấy De Gea ra mắt trong màu áo Real ngay trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại. Cũng theo khảo sát trên tờ báo này, phần lớn của CĐV Real hi vọng thủ thành Keylor Navas được trao cơ hội bắt chính trước khung gỗ của Kền kền trắng. Việc M.U liên tục ép giá khiến các CĐV Kền kền trắng nóng mặt và sẵn sàng không cần sự có mặt của thủ thành 24 tuổi tại Bernabeu. Phần lớn người hâm mộ Real muốn Los Blancos đưa De Gea về Tây Ban Nha ở hè năm 2016, khi đó đội bóng Hoàng gia TBN sẽ không mất bất kỳ khoản phí nào.
Van Gaal dùng độc chiêu, Real hêt cách chiêu mộ De Gea
(Bongda24h.vn) - Khả năng thủ thành De Gea rời M.U cập bến Real Madrid đã giảm đi khá nhiều. HLV Van Gaal đã dùng chiêu độc khi quyết định điền tên thủ thành...
Về phía M.U, sau khi De Gea đòi rời M.U bằng việc không chuyên nghiệp trong tập luyện và thi đấu đã khiến HLV Van Gaal bực tức. Ngay lập tức ông đẩy thủ thành người TBN lên băng ghế dự bị và tin tưởng tân binh Sergio Romero. Trong trận thắng Tottenham 1-0 trong khuôn khổ vòng 1 Premier League, thủ thành người Argentina đã chơi rất tốt và NHM đội bóng chủ sân Old Trafford phần nào bớt nhớ De Gea trong khung gỗ. “Tulip Thép” cũng muốn đưa về người học trò ở đội tuyển Hà Lan- Jasper Cillessen trong trường hợp bắt buộc phải bán De Gea. Ajax cũng tỏ ra rất cứng rắn trong thương vụ này khi chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi nếu thu về đủ 20 triệu bảng.

Liên quan đến tương lai De Gea, hàng loạt tờ báo Anh khẳng định Van Gaal sẵn sàng thủ thành 24 tuổi ra đi. Ông khẳng định sẽ không sử dụng cầu thủ này khi anh còn không toàn tâm toàn ý với đội bóng. Mới nhất, đội bóng chủ sân Old Trafford đã đăng ký De Gea vào danh sách thi đấu tại vòng sơ loại Champions Leauge, nếu Real Madrid không nhanh chóng hành động khả năng cao là họ sẽ không thể chiêu mộ thành công De Gea ở hè này.

Video Màn trình diễn siêu hạng của thủ thành David De Gea trong mùa giải 2014-2015


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X