Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thách thức đầu tiên cho HLV De la Fuente tại ĐT Tây Ban Nha

Thứ Tư 22/03/2023 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Real Madrid và Barca đã chia làm 2 phe và thậm chí không thèm nói chuyện với nhau ở buổi tập mới nhất trong đợt tập trung của ĐT Tây Ban Nha.

Sóng ngầm xuất hiện tại ĐT Tây Ban Nha?

Đợt tập trung mới nhất của ĐT Tây Ban Nha dưới thời HLV De la Fuente đánh dấu sự trở lại của các cầu thủ Real Madrid. Khi HLV Luis Enrique còn tại vị, ông hoàn toàn không trọng dụng dàn sao Los Blancos.

Có 3 cầu thủ Real Madrid góp mặt tại ĐT Tây Ban Nha gồm Dani Carvajal, Nacho và Dani Ceballos. Trong khi đó, quân số Barca giảm rõ rệt so với dưới thời Luis Enrique.

Chỉ còn 3 cầu thủ Barca được lên tuyển gồm Alejandro Balde, Pedri và Gavi. Những cái tên từng chắc suất ăn cơm tuyển trước đó như Eric Garcia, Jordi Alba, Ferran Torres và Ansu Fabi đều vắng mặt.

dT Tay Ban Nha
Các cầu thủ Real Madrid và Barca chia làm 2 phe và không nói chuyện với nhau trong buổi tập của ĐT Tây Ban Nha.

Với mối quan hệ không đội trời chung, chẳng quá bất ngờ khi các cầu thủ Real Madrid và Barca chẳng mấy ưa nhau. Theo kênh truyền hình El Chiringuito, hai nhóm cầu thủ Barca và Real đứng tách biệt và gần như không trao đổi với nhau trong buổi tập ngày 21/3.

HLV De la Fuente cũng khá tinh tế. Ông cố tình chia quân số 2 đội bóng này vào các nhóm tập luyện khác nhau để tránh căng thẳng có thể nổ ra.

Nhưng chắc chắn, đây chỉ là giải pháp tạm thời. Để có thể hướng tới thành công lâu dài, chắc chắn tân HLV ĐT Tây Ban Nha buộc phải tìm cách gắn kết các học trò để họ cùng đồng lòng hướng tới mục tiêu chung của tập thể.

Trong quá khứ, Sergio Ramos và Gerrard Pique cũng chẳng ưa gì nhau. Tuy nhiên, khi lên tập trung ĐT Tây Ban Nha, cả hai đã dẹp bỏ những vấn đề cá nhân sang một bên.Để rồi, chính nhờ sự chuyên nghiệp này, Ramos cùng Pique đã tạo thành cặp trung vệ vững chắc, mang tới cho ĐT Tây Ban Nha những thành công lớn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X