Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Barca bật khóc khi biết tin phải chia tay Xavi cuối mùa này

Thứ Hai 29/01/2024 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski và Joao Cancelo đã rơi nước mắt khi HLV Xavi thông báo với toàn đội Barca về kế hoạch ra đi sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Xavi thông báo tới toàn đội Barca về quyết định ra đi

1 ngày sau trận thua Villarreal, Barca có cuộc họp đội. Ở đó, HLV Xavi Hernandez chính thức thông báo với các học trò về quyết định ra đi vào cuối mùa. 

Trước đó, ông cũng đã xác nhận thông tin này với giới truyền thông. Nguyện vọng từ phía HLV Xavi đã được đề đạt lên BLĐ Barca và được chấp nhận. 

Sau thông báo của Xavi, không khí toàn tội Barca trở nên khá buồn. 1 số cầu thủ như Robert Lewandowski hay Joao Cancelo đã bật khóc với tuyên bố từ phía HLV người Tây Ban Nha.

Xavi
Quyết định của Xavi khiến các học trò rất buồn.

HLV Xavi nhắn nhủ tới các học trò:

"Tôi rất biết khi phải thông báo cho các bạn điều này. Đây là điều tôi đã ấp ủ từ lâu. Không sớm thì muộn nó cũng sẽ xảy ra.

Tôi tin đây là quyết định tốt cho bản thân tôi và cả toàn đội. Tôi sẽ không còn phải chịu áp lực từ nhiều phía. Các bạn cũng vậy, có thể thoải mái tâm lý để thi đấu.

Chúng ta là 1 gia đình. Chúng ta hoàn toàn có thể làm được những điều tuyệt vời trong quãng thời gian còn lại làm việc cùng nhau bất chấp nhiều người nghĩ rằng chúng ta đã sụp đổ."

NÓNG: HLV Xavi chia tay Barca vào cuối mùa giải 2023/24NÓNG: HLV Xavi chia tay Barca vào cuối mùa giải 2023/24
Sau trận thua trước Villarreal, HLV Xavi Hernandez xác nhận sẽ chia tay Barca sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.
Cái tên đầu tiên thừa nhận muốn thay thế Xavi dẫn dắt Barca?Cái tên đầu tiên thừa nhận muốn thay thế Xavi dẫn dắt Barca?
Trong một chia sẻ với Mundo Deportivo, cựu hậu vệ Rafael Marquez thừa nhận muốn dẫn dắt Barca, sau khi Xavi tuyên bố rời đi vào cuối mùa giải năm nay. 
Lý do Xavi quyết định chia tay Barca vào cuối mùa giải năm nayLý do Xavi quyết định chia tay Barca vào cuối mùa giải năm nay
HLV Xavi Hernandez thừa nhận rằng những áp lực khủng khiếp trong thời gian qua là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến ông quyết định sẽ chia tay Barca sau khi mùa giải năm nay khép lại.
Barca nhắm Hansi Flick thay thế XaviBarca nhắm Hansi Flick thay thế Xavi
Cựu HLV Bayern Munich là Hansi Flick đã bất ngờ được liên hệ thay thế Xavi tại Barca vào mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X