Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas vinh dự khi được AS Roma quan tâm

Thứ Hai 29/06/2015 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện Carlo Cutropia của Casillas vinh dự khi thân chủ của mình được AS Roma muốn mua ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Thủ môn Casillas là thần gác đền số một của Real trong hơn một thập kỷ qua, nhưng ở hai mùa giải gần đây dấu hiệu tuổi tác đã khiến “thánh Iker” sa sút phong độ nghiêm trọng và Real Madrid đã phải tìm phương án thay thế.

Hiện tại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sắp chiêu mộ thành công thủ môn David de Gea của MU nên suất bắt chính ở mùa giải 2015-2016 với Casillas là điều quá xa xỉ khi mà Los Blancos còn có cả thủ thành Keylor Navas.

Bởi vậy, thủ môn Casillas và người đại diện đã lên kế hoạch rời Real Madrid ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Mới đây, báo chí châu Âu đồng loạt đăng tải thông tin AS Roma muốn mua Casillas ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 Casillas vinh du khi duoc AS Roma quan tam hinh anh
Casillas đang được AS Roma quan tâm

Sau khi tiếp nhận được những thông tin trên, Carlo Cutropia người đại diện của Casillas vui mừng ra mặt. Theo Carlo Cutropia thì ông cảm thấy vinh dự khi AS Roma quan tâm tới thân chủ của mình.

“Tất cả những gì tôi có thể nói Roma là một câu lạc bộ lớn, một trong những đội bóng tốt nhất châu Âu và chúng tôi vinh dự với những tin đồn trên. Chúng tôi yêu thành phố và sự ấp áp của người hâm mộ” - Carlo Cutropia nói trong bản tin chuyển nhượng Real mới nhất ngày hôm nay 29/6.

Những lời phát biểu của Carlo Cutropia không khác gì lời mời AS Roma nhanh chóng đến mang Casillas đi. Mặc dù vậy, vấn đề lương bổng của Casillas sẽ là trở ngại lớn của đội bóng Italia.

Hiện tại, Casillas đang hưởng mức lương 7,5 triệu euro/mùa ở Real Madrid, theo AS, Casillas sẽ phải giảm lương xuống còn 3 triệu euro/mùa thi AS Roma mới có thể ký được hợp đồng với anh. Ngoài AS Roma, Liverpool và Tottenham cũng đang quan tâm tới Casillas.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X