Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas tuyên bố Real sẽ soán ngôi Barca trước kỳ nghỉ đông

Thứ Sáu 31/10/2014 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự tự tin của các cầu thủ Real Madrid đang lên rất cao sau khi giành chiến thắng trong trận El Clasico. Mới đây nhất, đội trưởng Iker Casillas còn tuyên bố Kền kền trắng sẽ lấy ngôi đầu bảng của Barca trước mà Giáng sinh năm nay.

Casillas tự tin Real sẽ vượt mặt Barca trước dịp Giáng sinh
Casillas tự tin Real sẽ vượt mặt Barca trước dịp Giáng sinh

Real Madrid đang thể hiện một phong độ huỷ diệt và có vẻ như họ không có đối thủ ở La Liga. Sau khi xuất sắc đánh bại Barcelona ở trận El Clasico cuối tuần trước, Kền kền trắng tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi đè bẹp đội bóng đàn em Cornella 4-1 ở Cúp Nhà vua bằng đội hình phụ, qua đó nâng chuỗi trận thắng của mình lên con số 10. Sự tự tin của các ngôi sao trong Dải ngân hà đang lên cao hơn bao giờ hết và các Madridista cũng đã nghĩ tới một cuộc lật đổ ở La Liga năm nay.

Quyết tâm của các cầu thủ càng được khẳng định hơn khi mới đây thủ thành Iker Casillas đã tuyên bố Real Madrid sẽ soán ngôi Barca trước kỳ nghỉ đông năm nay: “Mục tiêu của chúng tôi đã rất rõ ràng ngay từ đầu mùa: chúng tôi phải cố gắng leo lên vị trí đầu bảng trước dịp Giáng sinh. Chúng tôi đã có những bước tiến quan trọng bằng việc đánh bại Barcelona.”

Phát biểu của “Thánh Iker” là hoàn toàn có cơ sở khi họ chỉ kém Barca đúng 2 điểm trên BXH La Liga và không có dấu hiệu nào cho thấy chuỗi trận thắng của họ sẽ bị chặn đứng. Các cựu binh của Kền kền trắng vẫn đang thể hiện được phong độ rất tốt, đặc biệt là Cristiano Ronaldo, trong khi đó các tân binh như Toni Kroos hay James Rodriguez đã bắt đầu hoà nhập với lối chơi của toàn đội. Thêm vào đó cũng phải kể tới sự hồi sinh của những cầu thủ dự bị như Isco hay Illarramendi.

Không chỉ dừng lại ở đó, Casillas và các đồng đội còn đang nhắm tới việc trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ được chức vô địch Champions League kể từ khi giải đấu chuyển sang thể thức mới. Phát biểu về danh hiệu “La Decima”, đội trưởng của Los Blancos vẫn cảm thấy phấn khích: “Tôi cảm thấy như lúc đó được sống lại bởi chúng tôi đã nhắm tới mục tiêu này từ rất lâu rồi. Real Madrid đã trải qua 12 năm mà không thể giành được danh hiệu ấy và cuối cùng chúng tôi cũng đạt được điều mình muốn. Chiến thắng sau khoảng thời gian dài chờ đợi khiến cuộc ăn mừng của đội bóng càng trở nên đặc biệt hơn, cảm giác như chúng tôi cởi bỏ được một gánh nặng vậy.”

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X