Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Casillas mọc nhiều tóc hơn từ khi gia nhập Porto”

Thứ Bảy 10/10/2015 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Cesc Fabregas đã nói đùa rằng đồng đội của anh tại ĐT Tây Ban Nha là Iker Casillas đã có nhiều tóc hơn kể từ khi gia nhập Porto.


Sau 25 năm gắn bó với Real Madrid, thủ môn Iker Casillas đã trở thành một huyền thoại của CLB. Anh giành tổng cộng 18 danh hiệu lớn nhỏ cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong đó đáng chú ý nhất là 5 La Liga và 3 Champions League. Còn nhớ ở trận chung kết Champions League năm 2002, Casillas vào thay Cesar Senchez, chơi rất hay với nhiều pha cản phá ấn tượng góp công lớn vào chiến thắng 2-1 của Real trước Leverkusen.

Casillas dang
Casillas đang tìm lại mình trong màu áo Porto

Đó là khởi điểm đánh dấu sự xuất hiện vững chắc của Casillas trong đội hình Real suốt từ năm 2002 cho tới trước thời HLV Jose Mourinho. Vì lý do tuổi tác cũng như những mâu thuẫn với chiến lược gia người Bồ Đào Nha, cựu đội trưởng của Los Blancos đã sa sút phong độ và không ít lần bị đẩy lên băng ghế dự bị cuối mùa 2012/13. Dù 2 mùa gần đây dưới trướng HLV Carlo Ancelotti, Casillas đã được ra sân nhiều hơn nhưng anh chỉ thực sự trở lại hồi sinh kể từ khi chuyển sang Porto mùa hè năm nay.

Tại đội bóng được xem là “Gã khổng lồ” Bồ Đào Nha, Casillas được chào đón nhiệt liệt và trở thành thần tượng mới. Thủ môn 34 tuổi đã ra sân cả 7 lần cho Porto tại giải VĐQG và 2 tại Champions League bao gồm cả chiến thắng 2-1 trước Chelsea của người đồng đội tại ĐT Tây Ban Nha là tiền vệ Cesc Fabregas. Trong đợt tập trung ĐTQG lần này, Fabregas trong một buổi trả lời phỏng vấn tờ Le 10 Sport cũng đồng tình về sự hồi sinh của “Thánh Iker”: “Casillas đang có phong độ tốt nhất trong nhiều năm qua. Anh ấy thậm chí còn mọc nhiều tóc hơn. Nó cho thấy anh đang rất hạnh phúc và thoải mái hơn từ khi gia nhập Porto.”

Tây Ban Nha 4-0 Luxembourg: Sao Arsenal rực sáng, La Roja hiên ngang giành vé dự VCK EURO 2016
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Santi Cazorla đã có màn trình diễn bùng nổ với một cú đúp để qua đó giúp TBN đánh bại Luxembourg với tỉ số 4 sao. Với kết quả trên, La...

Rạng sáng nay, Casillas và Fabregas đều góp mặt, chơi đủ 90 phút trong chiến thắng 4-0 của ĐT Tây Ban Nha trước Luxembourg tại vòng lại Euro 2016. Với 3 điểm có được, La Roja đã chắc chắn có vé tới VCK giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp ĐTQG diễn ra tại Pháp mùa hè năm sau.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X