Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas hết cửa về Arsenal

Thứ Bảy 26/07/2014 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên người Pháp khẳng định Arsenal sẽ chiêu mộ thành công thủ thành David Ospina ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, đồng nghĩa với việc thủ Casillas của Real sẽ không còn cơ hội gia nhập sân Emirates.

Cách đây ít ngày, nhiều tờ báo thể thao hàng đầu nước Anh đồng loạt đưa tin, Arsenal đã đạt được thỏa thuận với thủ thành người Colombia, David Ospina . Tuy nhiên, cũng trong thời gian này, những tờ báo Tây Ban Nha khẳng định Arsenal đang dành sự quan tâm đặc biệt tới Casillas và sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của thủ thành người Tây Ban Nha.

Trước những luồng thông tin này, những người hâm mộ Arsenal chưa biết HLV Wenger sẽ đưa về sân Emirates thủ môn nào để phục vụ cho tham vọng mới của “Pháo thủ” ở mùa giải mới.
 

Casillas tỏ ra thận trọng trước cuộc đối đầu với Hà Lan
Casillas hết cửa về Arsenal

Tuy nhiên, mới đây, HLV Wenger nói đích danh Arsenal sẽ chiêu một thành công thủ thành David Ospina. Thủ thành người Colombia chắc chắn sẽ trở thành người của Arsenal sau khi kết thúc chuyến du đấu ở Mỹ ở mùa Hè này.

Mặc dù, David Ospina sẽ trở thành người của Arsenal, nhưng HLV Wenger khẳng định Szczesny vẫn là lựa chọn đầu tiên của ông ở mùa giải mới. “Bạn biết đấy, Szczesny sẽ là sự lựa chọn số 1. Nhưng, sau đó, chúng tôi sẽ căn cứ vào phong độ. Nếu Ospina cho thấy anh ta tốt hơn, anh ta sẽ được thi đấu”.

Phát biểu của Wenger chẳng khác nào một lời khẳng định ông sẽ không chiêu mộ Casillas ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, dù rất mến mộ tài năng của thủ thành người Tây Ban Nha.

Theo AS, với những động thái trên của Wenger, cộng với việc Real sắp có được chữ ký của thủ thành Navas, Casillas nhiều khả năng vẫn ở lại Bernabeu ít nhất một mùa giải nữa. Còn với thủ thành Lopez, có thể chuyển sang Monaco thi đấu.

Bởi lẽ, trong quá trình Real đàm phán mua James Rodriguez, Monaco đã yêu cầu Real các thêm một cầu thủ trong thương vụ này và Diego Lopez chính là cái tên được đội bóng Công quốc yêu cầu./.

 Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X