Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

CAS từ chối đơn kháng cáo, Barca khủng hoảng trung vệ trận gặp Levante

Thứ Bảy 19/09/2015 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với việc CAS từ chối đơn kháng cáo, trung vệ Gerard Pique sẽ tiếp tục vắng mặt trận Barca vs Levante tại lượt trận vòng 4 La Liga 2015/2016.

CAS tu choi don khang cao, Barca van mat Pique tran gap Levante hinh anh
Pique vẫn vắng mặt trận Barca vs Levante.

Với tội lăng mạ trọng tài trận Barca 1-1 Bilbao, thuộc khuôn khổ lượt về Siêu Cup TBN 2015, trung vệ Gerard Pique đã bị LĐBĐ TBN tuyên phạt treo giò 4 trận. Giai đoạn đầu mùa giải, Vermaelen đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình ở hàng phòng ngự khi Pique vắng mặt. Tuy nhiên, đen đủi thay cựu cầu thủ của Arsenal cũng mới gặp phải chấn thương trong trận thắng trước Atletico mới đây và dự kiến cũng phải nghỉ thi đấu tới 2 tuần.

Trước tình hình trên, Barca đã đệ đơn lên Tòa án trọng tài thể thao (CAS) với mong muốn cơ quan này sẽ giảm nhẹ hình phạt cho Pique. Kết quả, CAS đã từ chối đơn kháng cáo của Barca và tiếp tục giữ nguyên hình phạt đối với cầu thủ sinh năm 1987. Như vậy, Pique sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận Barca vs Levante tại lượt trận vòng 4 La Liga 2015/2016 trên sân Nou Camp vào cuối tuần này.

Sự vắng mặt của Pique và Vermaelen cộng với Bravo rõ ràng đang mang đến rất nhiều hiểm họa cho hàng phòng ngự Barca. Rất có thể, HLV Luis Enrique sẽ trao cơ hội cho tài năng trẻ Bartra để đá cặp trung vệ với Mascherano trong trận tiếp Levante sắp tới. Trên thực tế, nhà cầm quân người TBN vẫn còn một giải pháp khác mang tên Mathieu nhưng cựu cầu thủ của Valencia đang không có được phong độ tốt nhất và sẽ là mạo hiểm để đặt niềm tin vào anh.

Cơn bão chấn thương và án phạt treo giò, án phạt cấm chuyển nhượng đang tàn phá Barca một cách rất khủng khiếp. Tới lúc này, các cule đang rất chờ đợi vào bản lĩnh của Barca, tài thao lược của HLV Luis Enrique để giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn này. Thế nhưng, tất cả những vấn đề trên vẫn không lo lắng bằng Messi, cầu thủ vẫn chưa có được phong độ tốt nhất. Chỉ cần Messi và Suarez hay Neymar trở lại với đúng phiên bản ở mùa giải 2014/2015 thì sợ gì Barca không vượt ải khó khăn?

Xem thêm: Trực tiếp Barca vs Levante

H.T 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X