Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Carvajal so sánh Mbappe với Lewandowski

Thứ Tư 20/03/2024 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Dani Carvajal hào hứng với triển vọng Kylian Mbappe tới Real Madrid và so sánh cầu thủ người Pháp với tiền đạo ngôi sao Robert Lewandowski.

Carvajal so sánh Mbappe với Lewandowski

Dani Carvajal khẳng định Real Madrid chưa thông báo cho các cầu thủ về thương vụ chuyển nhượng Mbappe. Dù vậy, Carvajal vẫn tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh được sát cánh cùng với Mbappe trong tương lai. Carvajal tin rằng những cầu thủ ở tầm cỡ như Mbappe và Lewandowski có thể giúp nâng cao chất lượng ở La Liga.

Kylian Mbappe
Carvajal so sánh Mbappe với Lewandowski

Carvajal nói về Mbappe trên tờ COPE: “Họ vẫn chưa nói gì với chúng tôi. Việc cậu ấy tới đây cũng có khả năng xảy ra. Những cầu thủ phải xuất sắc mới có thể đến Real Madrid và Mbappe là một trong những người xuất sắc nhất. Với La Liga và chúng tôi, thương vụ này rất tốt, cũng giống như việc Lewandowski đến Barcelona”.

Khi được hỏi về sự xuất hiện của một cầu thủ ngôi sao có tác động gì xấu tới bầu không khí trong phòng thay đồ hay không, Carvajal trả lời: “Không có sự ghen tị nào. Những người ở câu lạc bộ trong thời gian lâu nhất có trách nhiệm giúp mọi người nhìn về cùng một hướng. Khi một mắt xích chệch ra đôi chút, phải véo tai cậu ta và đưa cậu ta trở lại đường ray của con tàu”.

Kylian Mbappe đang có phong độ xuất sắc ở mùa giải này. Đội trưởng của tuyển Pháp đã ghi được 38 bàn trong 37 trận trên mọi đấu trường cho PSG. Hiện tại, PSG đang dẫn đầu cuộc đua vô địch ở Ligue 1 và rõ ràng là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Đoàn quân của Luis Enrique cũng đã tiến tới vòng tứ kết Champions League và bán kết của Cúp bóng đá Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X