Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti: “Tôi còn ở Real, Casillas còn được trọng dụng”

Thứ Bảy 11/04/2015 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một bài phát biểu mới nhất, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid thêm một lần lên tiếng bênh vực thủ thành Iker Casillas.


Ở giai đoạn lượt về của mùa giải, Real Madrid thi đấu sa sút và không còn nắm lợi thế trong cuộc đua vô địch BXH La Liga. Lúc này, đội bóng chủ sân Bernabeu đã bị loại khỏi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Ở đấu trường Champions League, họ đã lọt vào tứ kết nhưng rất vất vả trước Schalke. Tại La Liga, Real đang để Barca tạo ra khoảng cách 4 điểm. Real thi đấu không tốt trong những vòng đấu gần đây có lỗi không nhỏ của thủ thành Iker Casillas, rất nhiều trận đấu anh mắc sai lầm giúp Kền kền trắng phải nhận những kết quả bất lợi. Trong trận Siêu kinh điển với Barca, chính thủ thành người Tây Ban Nha là người mắc lỗi khiến Real bại trận.
Ancelotti tiep tuc len tieng bao ve Casillas
Ancelotti tiếp tục lên tiếng bảo vệ Casillas
Mặc dù đang có thành tích không tốt, tuy nhiên Casillas vẫn được HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid lên tiếng bảo vệ. Trước trận đấu với Eibar, thủ thành Casillas sẽ không được bắt chính do phải nhường vị trí cho Keylor Navas. Đích thân HLV Ancelotti lên tiếng xác nhận điều này, tuy nhiên ông cho rằng đây là việc xoay tua cần thiết chứ không phải do phong độ của thủ thành người Tây Ban Nha. Thông tin này một lần nữa nhận được những ý kiến trái chiều, rất nhiều NHM cho rằng một lần nữa nhà cầm quân người Italia lại bênh vực Casillas.

Để lý giải rõ ràng việc này, đích thân HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid chia sẻ: “Tôi làm vậy không phải để bảo vệ cậu ấy, đó hoàn toàn mang ý nghĩa chiến thuật. Cậu ấy là một phần trong kế hoạch của tôi, Iker muốn ở lại tiếp tục gắn bó với đội bóng. Nhiệm vụ của CLB là giữ cậu ấy ở lại, khi tôi còn làm việc tại đây cậu ấy luôn là một cầu thủ quan trọng”.

Việc Casillas chơi không tốt ở mùa giải này khiến Real phải lên kế hoạch tìm người thay thế anh. Theo đó, thủ thành David de Gea của M.U là người được Kền kền trắng quan tâm nhất, song theo những gì Ancelotti nói, tức Casillas vẫn nằm trong kế hoạch tương lai của ông. Nhiều khả năng đội chủ sân Bernabeu sẽ không mua Ge Gea, ít nhất ở thời điểm này.

Xem thêm tin tức bóng đá tại ĐÂY

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X