Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti: “Đó là một chiến thắng xứng đáng cho Real Madrid”

Thứ Năm 06/04/2023 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti tuyên bố với những gì đã thể hiện trên sân Camp Nou của Barca, Real Madrid xứng đáng giành chiến thắng để vào chơi trận chung kết cúp nhà Vua TBN.

Với thất bại 0-1 ở lượt đi bán kết cúp nhà Vua TBN trên sân nhà, Real Madrid buộc phải thắng ở trận lượt về trên sân Camp Nou nếu muốn giành vé vào chơi trận chung kết. Trong hiệp 1, đội khách chơi có phần lép vé, họ không tạo ra quá nhiều cơ hội. Tuy nhiên, Real bất ngờ có bàn mở tỷ số ở những phút bù giờ của hiệp 1, pha lập công thuộc về Vinicius.

Trong hiệp 2, Real Madrid đã chơi phản công tuyệt hay. Họ tận dụng tốt những cơ hội để ghi liền 3 bàn, tất cả những bàn thắng này đều thuộc về Karim Benzema. Với chiến thắng 4-0 ở lượt về, Real giành quyền vào chơi trận chung kết với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận.

HLV Ancelotti

HLV Ancelotti nói về chiến thắng trước Barca

HLV Carlo Ancelotti tỏ ra phấn khích trước màn trình diễn của các học trò. Chia sẻ với MD, ông nói: "Chúng tôi hiểu rằng chúng tôi phải thắng mới có thể vào chơi trận chung kết, vậy nên chúng tôi phải chơi một trận đấu tuyệt hay mới có hy vọng đảo ngược tình thế”.

“Real đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã làm rất tốt trong hiệp hai, chúng tôi đã có những tình huống chuyển đổi trạng thái tốt, chúng tôi tạo ra những cơ hội và cũng tận dụng tối đa. Chúng tôi đã làm được mọi thứ, cả tấn công và phòng ngự. Vinicius hôm nay thực sự xuất sắc, Benzema cũng vậy. Tôi thực sự hài lòng với những gì các học trò thể hiện”.

Real Madrid sẽ gặp Osasuna trong trận Chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha diễn ra vào ngày 6/5. Los Blancos kém Barca 12 điểm ở La Liga và gần như không còn cơ hội vô địch, bởi vậy họ sẽ tập trung vào mặt trận cúp nhà Vua TBN và Champions League, giải đấu mà họ đã có mặt ở tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X