Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cancelo gia nhập Barca chỉ còn là vấn đề thời gian

Thứ Tư 23/08/2023 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, việc hậu vệ Joao Cancelo chuyển tới thi đấu cho Barca sẽ sớm được hoàn tất trong thời gian sắp tới.

Barca chuẩn bị chiêu mộ thành công Cancelo

Mùa hè 2023, Cancelo có tên trong danh sách thanh lý của Man City. Sau những mâu thuẫn với Pep Guardiola, cầu thủ người Bồ Đào Nha không còn cơ hội thi đấu tại Etihad.

Trong thời gian qua, Barca là một trong những đội bóng sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ Cancelo. HLV Xavi rất ấn tượng với tài năng của hậu vệ sinh năm 1994 và muốn có anh trong đội hình. 

Barca đã sớm chốt xong thỏa thuận cá nhân với Cancelo. Đội bóng xứ Catalan tích cực tiến hành những cuộc đàm phán với Man City để tìm được tiếng nói chung trong thương vụ này. 

Cancelo gia nhập Barca chỉ còn là vấn đề thời gian 1
Joao Cancelo chuẩn bị gia nhập Barca.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, mọi chuyện đang tiến triển tốt. Đôi bên đã đạt thỏa thuận được về một bản hợp đồng cho mượn kèm theo tùy chọn mua đứt vào cuối mùa. 

Hiện tại, đôi bên đang thống nhất nốt một số điều khoản, trong đó quan trọng là mức giá mua đứt Cancelo khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. Nếu mọi chuyện tiếp tục diễn ra thuận lợi, việc Cancelo gia nhập Barca sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. 

Barca đã muốn mượn Cancelo từ kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể vì nhiều lý do. Và sau đó, cầu thủ 29 tuổi chuyển tới thi đấu cho Bayern Munich trong nửa cuối mùa giải 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X