Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cancelo đòi Marc Guiu khao cả đội Barca một chầu McDonald's

Thứ Hai 23/10/2023 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marc Guiu đã ghi bàn giúp Barca giành chiến thắng trước Athletic Bilbao và lập tức đón nhận một yêu cầu kỳ lạ từ người đàn anh Joao Cancelo.

Cancelo đòi Marc Guiu khao cả đội Barca một chầu McDonald's

Marc Guiu đã có khởi đầu trong mơ ở Barca khi vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn thắng chỉ sau 23 giây. Đó là bàn thắng duy nhất của trận đấu và giúp Barca giành 3 điểm trọn vẹn trước Athletic Bilbao.

Marc Guiu
Cancelo đòi Marc Guiu khao cả đội Barca một chầu McDonald's

Sau trận đấu, các đồng đội đã bủa vây chúc mừng Marc Guiu. Lúc này, cầu thủ 17 tuổi nhận được một yêu cầu kỳ lạ từ Joao Cancelo. Tuyển thủ Bồ Đào Nha nói với tài năng trẻ Guiu và được máy quay ghi lại rõ ràng: “Cậu phải mua cho chúng tôi bữa tối ngay bây giờ. Cậu phải mua cho chúng tôi bữa tối ở McDonald’s”.

Tình huống Cancelo đòi Marc Guiu khao một chầu McDonald's:

video

Guiu đã có bước đột phá lớn khi Barca đang đối phó với cơn bão chấn thương. Tài năng trẻ sáng giá ở hàng công đã thể hiện được tiềm năng của mình. Anh có thể trở thành một lựa chọn hữu dụng với HLV Xavi, một người hiểu rõ tất cả những áp lực mà một cầu thủ gặp phải khi bước từ đội trẻ lên đội một.

Sau trận đấu vừa qua, HLV Xavi đã chia sẻ về Marc Guiu: “Cậu ấy có khả năng ghi bàn. Cậu ấy rất tài năng. Tôi rất thích cậu ấy. Với những chấn thương hiện tại, chúng tôi phải xem những gì mình đang có trong tay. Lò đào tạo của chúng tôi có rất nhiều tài năng”.

Chiến thắng tối thiểu trước Bilbao giúp Barca tiếp tục duy trì một vị trí cao trên bảng xếp hạng. Thầy trò Xavi đã giành được 24 điểm sau 10 trận đấu, kém đội đầu bảng Real Madrid đúng 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X