Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Các đại gia nước Anh quyết “phá đám” Barca trong vụ Turan

Thứ Hai 06/07/2015 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ đa năng Arda Turan của Atletico Madrid đang trở thành một trong những cái tên liên tục “hâm nóng” kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Tien ve Arda Turan cua Atletico Madrid ham nong TTCN mua He hinh anh
Arda Turan đang trở thành mục tiêu "hot" trên TTCN mùa Hè năm nay

Cách đây không lâu, ngay sau thời điểm tiền vệ Arda Turan của Atletico Madrid công khai lên tiếng bày tỏ nguyện vọng muốn rời sân Vicente Calderon để tìm kiếm bến đỗ mới, Barca đã trở thành đội bóng đầu tiên có ý định chiêu mộ ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ. Trên thực tế, lời đề nghị trị giá 35 triệu euro từ phía đội bóng xứ Catalonia là hết sức hấp dẫn và phía ban lãnh đạo Atletico cũng chăng hề đòi hỏi gì nhiều hơn.

Thế nhưng, cá nhân Turan lại tỏ ra không mấy hào hứng trước viễn cảnh phải “ngồi chơi xơi nước” đến tháng Một năm 2016 do Barca vẫn đang ở trong quãng thời gian lĩnh án phạt cấm chuyển nhượng. Trong bối cảnh trên, Chelsea đã quyết định âm thầm nhập cuộc. Xuất phát từ những lời “mách nước” của Diego Costa, HLV Jose Mourinho cũng phần nào cảm thấy hứng thú với phong cách chơi bóng năng nổ, mạnh mẽ mà Turan sở hữu, một yếu tố được xem là hết sức phù hợp dành cho thứ triết lý bóng đá thực dụng của “Người đặc biệt”.

Cần phải nhấn mạnh rằng, Mourinho cũng là một huấn luyện viên ưa thích sử dụng các cầu thủ “made in Atletico Madrid”. Kể từ ngày trở lại sân Stamford Bridge, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chiêu mộ Costa, Courtois, Filipe Luis và Falcao, đều là những cái tên từng khoác áo Los Rojiblancos. Do đó, trong trường hợp Chelsea tiếp tục hoàn thành thêm chữ ký của Turan ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay thì cũng chẳng có gì là quá bất ngờ.

Ở một diễn biến khác, những nguồn tin mới nhất từ tờ The Guardian cũng vừa tiết lộ rằng Arsenal đang có ý định đổi ngang Cazorla với Turan. Được biết, tiền vệ sáng tạo người Tây Ban Nha đã trở thành mục tiêu theo đuổi của HLV Simeone từ khá lâu rồi. Trong khi đó, một vài thông tin từ tờ Daily Mail thì lại khẳng định rằng bản thân Turan đang hết sức chờ một lời đề nghị từ phía M.U, đội bóng được dự đoán là điểm đến mà cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ thực sự mong muốn.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X