Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Joao Cancelo bay tới TBN, ra mắt Barca vào cuối tuần này

Thứ Năm 24/08/2023 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đạt các thỏa thuận với Man City về thương vụ chiêu mộ Joao Cancelo, họ dự định ra mắt thương vụ này vào cuối tuần.

Vào tháng 1 năm nay, Barca từng đánh tiếng muốn mượn Joao Cancelo từ Man City. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad lại để cầu thủ sinh năm 1994 cập bến Bayern Munich theo dạng cho mượn. “Hùm xám” đã quyết định sẽ không mua đứt hậu vệ này ở Hè 2023.

Joao Cancelo hiện đã trở lại Man City, nhưng anh dường như không còn nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola. Man xanh sẵn sàng bán hoặc tiếp tục cho mượn cầu thủ này. Barca là đội tỏ ra quyết tâm nhất trong việc chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi. 

Joao Cancelo sap toi Barca

Joao Cancelo sắp tới Barca

Theo Sport, Barca đạt các thỏa thuận với Man City về thương vụ chiêu mộ Joao Cancelo. Đội bóng của Tây Ban Nha mượn Cancelo 1 mùa kèm điều khoản mua đứt với con số được tiết lộ là 25 triệu euro. Gã khổng lồ La Liga sẽ trả phần lớn lương của Cancelo, phần còn lại là Man City lo.

Trong hợp đồng cho mượn bắt buộc kèm theo điều khoản mua đứt ở Hè năm tới. Tờ Mirror tiết lộ Cancelo đang trên đường tới Tây Ban Nha, anh sẽ kiểm tra y tế trước khi ra mắt đội bóng xứ Catalan vào cuối tuần này. 

Đây được cho là thương vụ tốt cho tất cả các bên. Cancelo sẽ có bến đỗ mới và nuôi hy vọng ra sân thường xuyên, trong khi đó Barca có thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ cánh.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X