Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cả PSG lẫn Arsenal đều nhắm "sát thủ" của Real Madrid

Thứ Tư 24/10/2012 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin của transfermarketweb, cả PSG lẫn Arsenal đều đang tìm cách chiêu mộ tiền đạo Benzema của Real Madrid. Tin này xuất hiện ngay sau khi có thông tin nói rằng Real quyết tâm lấy bằng được Falcao tử Atletico Madrid và để lấy chỗ cho Falcao, họ sẵn sàng bán Benzema đi.

Ở PSG, Carlo Ancelotti đã có Ibrahimovic nhưng ông không muốn PSG phụ thuộc quá nhiều vào chân sút người Thụy Điển. Tuy rằng trong những tuần gần đây Kevin Gameiro đã chơi khá tốt và bổ sung được ít nhiều cho Ibra nhưng Ancelotti vẫn nghĩ tới cựu tiền đạo của Lyon và coi Benzema là đối tác hoàn hảo để cùng với Ibra tạo nên cặp bài trùng trong mơ giúp PSG hướng đến những mục tiêu chinh phục quan trọng.

Benzema trở lại thật rồi
 

PSG không thiếu tiền và tham vọng. Vấn đề chỉ là Benzema có sẵn sàng thi đấu cho họ hay không mà thôi. Ở sân Emirates, Arsenal cũng đang thèm muốn một sát thủ. Wenger cảm nhận rõ sự thiếu vắng một tiền đạo săn bàn đẳng cấp sau khi bán van Persie cho M.U. Từ lâu nhà cầm quân người Pháp đã muốn có chân sút đồng hương Benzema. Vấn đề chỉ là Benzema đã chọn Real thay vì Arsenal.

Nhưng nay nếu đội bóng Tây Ban Nha muốn bán anh, chắc chắn Wenger sẽ chào đón chân sút mà ông luôn đánh giá cao từ khi anh còn đá cho Lyon. Arsenal tuy đã lấy Olivier Giroud nhưng anh chưa chứng tỏ được gì nhiều, đã có Gervinho và Podolski nhưng họ chủ yếu được dùng trong vai trò tiền đạo cánh. Chamakh thì không có tương lai ở London. Bendtner và Park Chu Young đã được đem cho mượn.

Thế nên Wenger rất muốn có một trung phong đúng nghĩa và có chất lượng như Benzema trong thời gian tới. Bây giờ tất cả còn phải thăm dò và chờ đợi thái độ của tiền đạo người Pháp cũng như động thái từ Real Madrid.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X