Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Busquets rời Barca hè tới

Thứ Tư 10/05/2023 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Sergio Busquets đã từ chối gia hạn hợp đồng với Barca và sẽ ra đi vào mùa hè tới khi hợp đồng giữa đôi bên không còn hiệu lực.

Hợp đồng giữa Sergio Busquets và Barca đáo hạn vào tháng 6 năm 2024. Trong thời gian qua, phía Barca nỗ lực giữ chân tiền vệ sinh năm 1988. 

HLV Xavi nhiều lần thuyết phục Busquets ở lại. Ông khẳng định vai trò của tiền vệ số 5 lúc này vẫn rất quan trọng ở Barca. Nhà cầm quân sinh năm 1980 cần kinh nghiệm của Busquets để làm chỗ dựa tinh thần vững chắc trong đội hình có sự xuất hiện của rất nhiều cầu thủ trẻ.

Busquets rời Barca hè tới 1
Busquets quyết định chia tay Barca hè tới.

Tuy nhiên, sau một thời gian cân nhắc, Busquets quyết định từ chối gia hạn hợp đồng. Anh đã thông báo về quyết định của mình cho cả HLV Xavi lẫn BLĐ Barca. Trong thời gian tới, phía đội chủ sân Camp Nou sẽ chính thức công bố thông tin này. 

Với sự ra đi của Busquets, gần như chắc chắn Barca sẽ phải bổ sung nhân sự ở tuyến tiền vệ trong mùa hè tới. Ruben Neves của Wolves là một trong những mục tiêu đang được Gã khổng lồ xứ Catalan tăm tia.

Như vậy, Busquets chuẩn bị kết thúc hành trình 18 năm tại Barca. Trong quãng thời gian này, anh cùng đội chủ sân Camp Nou gặt hái hàng loạt danh hiệu cao quý, trong đó phải kể tới 8 chức vô địch La Liga, 3 Champions League, 7 Cúp Nhà Vua...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X