Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

BLĐ Barcelona xoa tay hài lòng vì Messi và Neymar

Thứ Hai 29/09/2014 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thắng Granada 6-0 thuộc vòng 6 La Liga chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Messi và Neymar.

Sau khi bị Malaga cầm hoà một cách xứng đáng tại vòng 5, Barcelona bị người ta đặt nhiều dấu hỏi trước trận gặp Granada ở vòng 6. Có thể thấy được trên sân La Rosareda, lối đá của Los Blaugrana quá dễ bị bắt bài, trong khi đó, Granada trong 5 trận đầu chỉ để thủng lưới có 4 bàn. Chính vì lẽ đó, nhiều người lo ngại rằng Barca sẽ một lần nữa bị cầm chân, qua đó trở lại mặt đất sau "tuần trăng mật" với Luis Enrique với hơi thở của Atletico Madrid và Real Madrid phả sau gáy.

Messi đã vượt mốc 400 bàn trong sự nghiệp
Messi và Neymar đang là chỗ dựa vững chắc của Barcelona

Tuy nhiên trong một ngày mà bộ đôi Messi - Neymar toả sáng rực rỡ, Barca lại có được thắng lợi huỷ diệt với tỉ số của một séc tennis. Đêm đó số 11 lập được một hat-trick, trong khi La Pulga có cho một 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Chừng ấy thông số là đủ để thấy rằng bộ đôi Nam Mỹ đang có ảnh hưởng khủng khiếp tới mức nào lên đội bóng xứ Catalan.

Chứng kiến màn toả sáng của 2 trụ cột, đương nhiên Chủ tịch Andoni Zubizarreta không thể giấu nổi sự hân hoan tột cùng của mình. Trả lời phỏng vấn của báo giới, ông cho biết: "Messi và Neymar luôn là những cầu thủ xuất sắc. Khi ra sân, họ không chỉ nghĩ đến việc chơi bóng cho bản thân mình, mà còn sẵn sàng cống hiến toàn tâm toàn sức cho Barcelona. Điều này thực sự rất tuyệt vời đối với đội bóng."

Ngoài ra, Andoni cũng vui mừng với màn trình diễn của những bản hợp đồng mới của CLB trong hè vừa qua, đồng thời ngóng trông từng ngày để được chứng kiến Luis Suarez rực sáng khi trở lại từ án treo giò: "Những cầu thủ mới của đội bóng đều đã chơi thực sự xuất sắc. Trong khoảng 1 tháng nữa, chúng tôi sẽ có Luis Suarez trong đội hình. Chắc chắn khi đó đội bóng sẽ chơi tốt hơn và sẽ có sự học hỏi giữa các cầu thủ với nhau. Điểm tốt mà Luis Enrique đang thực hiện được là tạo nên sự tương tác, kết dính rất tốt giữa các cầu thủ, qua đó mục tiêu của toàn đội sẽ được hoàn thành."

Trận đấu tới của Barcelona là chuyến làm khách của PSG trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Thành Nguyễn  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X