Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình phục chấn thương, Ronaldo chính thức trở lại trong trận gặp Copenhagen

Thứ Bảy 07/12/2013 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Chấn thương cơ đùi dính phải trong trận gặp Almeria từ hôm 23/11 đã khiến cho Cristiano Ronaldo phải rời xa sân cỏ suốt hơn 2 tuần nay. Tuy nhiên, mới đây HLV Carlo Ancelotti vừa lên tiếng khẳng định rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ trở lại thi đấu trong trận gặp Copenhagen ở Champions Leauge vào giữa tuần tới.

Ronaldo và Madrid không nên dự Gala? -
Ronaldo (số 7) sẽ trở lại trong trận gặp Copenhagen vào giữa tuần sau

Trong chuyến hành quân tới sân của Almeria, Cristiano Ronaldo chính là người đã mở tỷ số cho Real với pha lập công ở ngay phút thứ 3 của trận đấu. Mặc dù vậy, tiền vệ 28 tuổi sau đó đã dính chấn thương và buộc phải rời sân sớm. Bất chấp việc đội bóng Hoàng gia giành thắng lợi tưng bừng 5-0, người hâm mộ Los Blancos vẫn tỏ ra lo lắng cho tình hình của CR7. Hai trận gần nhất Real phải đối đầu với Galatasaray và Valladolid, Ronaldo đều vắng mặt và chưa có tên trong danh sách dự bị.

Đêm nay, đội bóng thủ đô Madrid sẽ có chuyến “hành quân” tới sân của Xativa trong khuôn khổ Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Với mục đích “vừa đá vừa thử nghiệm”, nhiều khả năng HLV Carlo Ancelotti sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất, thay vào đó là việc tạo cơ hội ra sân cho các tài năng trẻ ở Bernabeu như Isco, Morata hay Jese… Và đương nhiên, một cầu thủ quan trọng tầm cỡ Ronaldo thì cứ việc “yên tâm nghỉ ngơi” xem các “đàn em”… biểu diễn.

Trả lời phỏng vấn trong một cuộc họp báo trước trận đấu, Carletto cho biết: “Cristiano Ronaldo hoàn toàn khỏe mạnh. Cậu ấy đã bình phục một cách tốt nhất và đang luyện tập cùng các đồng đội. Tuy nhiên, ở trận gặp Xativa, tôi sẽ để cậu ấy tiếp tục nghỉ ngơi. Ronaldo sẽ chính thức trở lại thi đấu trong cuộc đối đầu với Copenhagen vào giữa tuần sau”.

“Xabi Alonso cũng sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách tới sân của Xativa. Lý do là bởi cậu ấy vừa trải qua chấn thương và mặt sân cỏ nhân tạo có nguy cơ ảnh hưởng không tốt tới tình trạng của cậu ấy. Các cầu thủ trẻ sẽ được tạo cơ hội ra sân và đương nhiên, mục tiêu của Real vẫn luôn là một chiến thắng”.

Quãng thời gian vừa qua, bất chấp sự vắng mặt của Ronaldo, Real vẫn duy trì được “mạch thắng đậm” nhờ phong độ chói sáng của Gareth Bale. Tiền vệ người xứ Wales mới đây đã lập được cú hattrick đầu tiên trong màu áo đội bóng Hoàng gia Madrid qua đó giúp thầy trò HLV Ancelotti đánh bại Valladolid với tỷ số 4-0 chung cuộc. Với sự trở lại của Ronaldo, Real sẽ có được đầy đủ sự phục vụ của cả hai siêu sao “đắt giá” nhất hành tinh và hoàn toàn tự tin trong những trận đấu sắp tới.

Sau quãng thời gian khá “mờ nhạt” hồi đầu mùa, Gareth Bale đang cho thấy sự thích nghi và hòa nhập rất tốt của mình. Bên cạnh đó, Ronaldo cũng đang có được phong độ ghi bàn tốt nhất trong suốt nhiều năm qua. Chắc chắn, cặp “song sát” CR7-Bale sẽ tiếp tục trở thành “vũ khí” đáng sợ nhất của Real và sẵn sàng đe dọa bất cứ đối thủ nào.

  • Nam Anh         

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X