Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bilbao sẽ giải cứu “hậu duệ” của Alonso khỏi Real

Thứ Năm 22/01/2015 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến “tiểu Alonso” liên tục bị bỏ rơi trên băng ghế dự bị Real Madrid, ban lãnh đạo Athletic Bilbao đang cân nhắc đưa Asier Illarramendi trở lại đội bóng xứ Basque ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Bilbao muon chieu mo Illarramendi trong ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh
Illarramendi

Chuyển đến khoác áo đội bóng chủ sân Bernabeu từ mùa Hè năm 2013 trong sự kỳ vọng của rất nhiều CĐV Los Blancos, tuy nhiên Illarramendi lại không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng để rồi liên tục phải “làm bạn” với băng ghế dự bị và dần dần thui chột tài năng. Trước đó, cựu ngôi sao Bilbao cũng từng được xem là người kế thừa xứng đáng cho vị trí tiền vệ “mỏ neo” trong trường hợp Alonso rời Real.

Dĩ nhiên, để giải thích về các lý do khiến cầu thủ 24 tuổi không thể phát huy được những phẩm chất của mình tại đội bóng Hoàng gia, chắc chắn sẽ có rất nhiều nguyên nhân. Từ vấn đề chuyên môn, khả năng thích nghi với hệ thống chiến thuật mới dưới thời Ancelotti, cũng như những áp lực do giới truyền thông và dư luận tạo ra… Mặc dù vậy, xét một cách tổng thể, có thể hiểu rằng Illarramendi sa sút đơn giản là vì không được trao cơ hội thường xuyên.

Theo như những nguồn tin mới nhất từ tờ El Mundodeportivo tiết lộ thì Bilbao đang cân nhắc đưa Illarramendi trở lại sân San Mames ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Cụ thể, phía ban lãnh đạo đội bóng xứ Basque sẵn sàng chi ra một khoản tiền từ 20-25 triệu euro dành cho chữ ký của cầu thủ người Tây Ban Nha. Trước đây, Real cũng từng phải bỏ ra 32 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao 24 tuổi.

Được biết, bản thân Illarramendi sau quãng thời gian liên tục bị “vùi dập” tại Real cũng không còn quá tha thiết gắn bó với nhà ĐKVĐ Champions League. Thay vào đó, cựu tiền vệ Bilbao đang muốn tìm đường ra đi để cứu vãn cho tương lai và sự nghiệp của mình. Một bến đỗ mới ngay trong “phiên chợ đông” có lẽ sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý dành cho ngôi sao người Tây Ban Nha. Và dĩ nhiên, Bilbao cũng có thể xem là một phương án tương đối khả thi.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng của Real Madrid.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X