Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại khỏi C1, Xavi vẫn hồn nhiên tuyên bố Barca có thể ăn bốn

Thứ Năm 27/10/2022 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gây thất vọng khi bị loại khỏi Champions League từ vòng bảng, HLV Xavi tuyên bố Barca có thể vô địch La Liga, Europa League, Cúp Nhà vua và Siêu Cúp.

Barca bị loại từ vòng bảng Champions League 2022/23

Mùa giải thứ hai liên tiếp, Barca dừng bước ngay tại vòng bảng Champions League. Đây là thành tích đáng thất vọng khi đội bóng xứ Catalan đã chi ra tới hơn 200 triệu Euro để nâng cấp đội hình mùa hè vừa qua.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Xavi thừa nhận:

"Barca đã chơi tốt trong trận đấu tại Munich ở lượt đi nhưng hôm nay thì không. Trong khi đó, Bayern Munich lại thi đấu mạnh mẽ và hay hơn. Chúng tôi đã không chiến đấu. Đó không phải là lần đầu tiên tôi nhận ra điều đó.

Có thể, việc hay tin bị loại khỏi Champions League trước khi trận đấu bắt đầu đã ảnh hưởng lớn tới tinh thần cầu thủ. Đây là bảng đấu khá phức tạp và thảm họa đã xảy ra với Barca.

Bị loại khỏi C1, Xavi vẫn hồn nhiên tuyên bố Barca có thể ăn bốn 1
Barca đánh dấu năm thứ hai liên tiếp bị loại từ vòng bảng Champions League.

Trước trận đấu, tôi đã trao đổi với các cầu thủ rằng họ hãy chiến đấu với niềm tự hào và lòng dũng cảm. Thế nhưng, tất cả đều vô nghĩa. Mùa trước, chúng tôi bị loại vì chất lượng đội hình kém. Tới mùa này, Barca đã cải thiện nhưng phải rời khỏi cuộc chơi sớm vì những sai lầm.

Chúng tôi hoàn toàn có khả năng hướng tới những danh hiệu. Bây giờ mới là tháng 10. Barca hoàn toàn có thể tạo nên mùa giải đáng nhớ. Chúng tôi có thể vô địch La Liga, cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Europa League và cả Siêu Cúp Tây Ban Nha. Niềm tin của đội bóng không thay đổi. Chúng tôi cam kết cống hiến hết mình, xứng đáng với kỳ vọng của người hâm mộ."

Barca mất tối đa bao nhiêu tiền khi phải xuống đá Europa League?Barca mất tối đa bao nhiêu tiền khi phải xuống đá Europa League?
Theo tính toán, việc bị loại ngay từ vòng bảng Champions League khiến Barca mất tối đa 52,7 triệu Euro tiền thưởng cùng những khoản thưởng không nhỏ khác.
Nagelsmann vượt Mourinho với thành tích khiến Barca đau khổ nhấtNagelsmann vượt Mourinho với thành tích khiến Barca đau khổ nhất
HLV Julian Nagelsmann tiếp tục cùng Bayern Munich giành chiến thắng trước Barca, đội bóng của Bundeslia duy trì thành tích toàn thắng ở vòng bảng Champions League mùa này.
Buồn của Barca: Cứ chung bảng với Bayern là bị loạiBuồn của Barca: Cứ chung bảng với Bayern là bị loại
Phải xuống chơi Europa League mùa giải này không phải lần đầu tiên Barcelona bị loại ngay từ vòng bảng, mà lần nào chung bảng với Bayern cũng vậy.
6 cầu thủ có thể bị thanh lý sau khi Barca bị loại khỏi C16 cầu thủ có thể bị thanh lý sau khi Barca bị loại khỏi C1
Barca đã bị loại ngay từ vòng bảng Champions League và có thể phải thanh lý 6 cầu thủ vì ảnh hưởng về tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X