Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Benzema ủng hộ Real mua thêm… tiền đạo?

Thứ Tư 13/08/2014 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau thắng lợi 2-0 trước Sevilla ở trận tranh Siêu cúp châu Âu, Karim Benzema đã lên tiếng cho rằng ban lãnh đạo Real Madrid hoàn toàn có thể mang về sân Bernabeu thêm một tiền đạo nữa trong “phiên chợ hè” năm nay, qua đó tăng cường sức mạnh tấn công cho đội bóng Hoàng gia nhằm hướng tới mục tiêu “ăn 6”.

Benzema ghi bàn thắng duy nhất cho Real Madrid
Karim Benzema 

Trên thực tế, tương lai của Benzema đã trở thành chủ đề bị bàn tán khá nhiều kể từ đầu kỳ chuyển nhượng hè đến giờ. Bất chấp việc chân sút người Pháp đã thi đấu tương đối hiệu quả trong mùa giải năm ngoái và góp công lớn vào thành tích đoạt cú đúp danh hiệu của Real (Champions League và Cúp nhà vua), nhưng ban lãnh đạo Los Blancos vẫn muốn tìm kiếm và chiêu mộ thêm một trung phong mới.

Điều này cũng gây ra không ít những nghi ngờ về vị trí chính thức của ngôi sao 27 tuổi trong đội hình đội bóng Hoàng gia. Mặc dù vậy, cách đây không lâu, phía Real đã chủ động ký với Benzema một bản hợp đồng gia hạn đến năm 2019 như một sự cam kết đảm bảo cho tương lai của cựu cầu thủ Lyon. Do đó, bản thân tiền đạo người Pháp cũng hoàn toàn thoải mái trước những tin đồn trên.

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 2-0 trước Sevilla tại trận tranh Siêu cúp châu Âu đêm qua, Benzema khẳng định việc Real muốn mua thêm tiền đạo là điều hết sức bình thường, bởi Los Blancos là một CLB lớn và giàu tham vọng. Thậm chí, chân sút 27 tuổi còn cho rằng với những sự bổ sung hợp lý, đội bóng Hoàng gia có thể tiến tới mục tiêu “ăn 6” trong mùa giải năm nay.

Phát biểu trước các phóng viên, Benzema chia sẻ: “Theo tôi, Real Madrid là CLB hoàn hảo nhất thế giới. Chính vì vậy, mong muốn sở hữu thêm tiền đạo của họ là điều hết sức bình thường. Đội bóng cần phải tăng cường lực lượng để giành được những thành công trong tương lai”.

“Với đội hình hiện tại, chúng tôi hoàn toàn có thể tự tin sẽ đoạt được tất cả các danh hiệu trong mùa giải này. Công bằng mà nói, Real bây giờ còn mạnh hơn năm ngoái rất nhiều. Toàn đội đang rất quyết tâm để hướng tới cú ăn 6. Đó là một thử thách thực sự khó khăn nhưng cũng là động lực để chúng tôi cống hiến”.

Nhận xét về hai người đồng đội mới là Toni Kroos và James Rodriguez, ngôi sao người Pháp cũng dành tặng những lời khen ngợi cho các tân binh của Real: “Thật là tuyệt vời khi chúng tôi đã giành được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải. Cả Kroos lẫn James Rodriguez đều là những cầu thủ đẳng cấp. Chắc chắn, họ sẽ giúp chúng đội bóng thi đấu tốt hơn”.

NAM ANH     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X