Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benzema tiến cử Zidane làm huấn luyện viên trưởng Real

Thứ Tư 17/12/2014 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Benzema muốn Zidane dẫn dắt Real Madrid và bản thân anh muốn được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của huyền thoại bóng đá người Pháp.

Zidane đang dẫn dắt Real Madrid Castilla thi đấu ở La Segunda. Trước đó, ở mùa giải 2013-2014, Zidane làm trợ lý cho HLV Ancelotti, giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League lần thứ 10 sau 12 năm chờ đợi.

Tính cách, tài năng và trách nhiệm với công việc của Zidane đã gây ấn tượng lớn cho các cầu thủ Real. Vì vậy, mới đây Benzema đã không ngần ngại tiến cử “đàn anh” giữ chức HLV trưởng của Los Blancos.

Benzema tien cu Zidane lam huan luyen vien truong Real hinh anh
Benzema muốn Zidane làm huấn luyện viên của Real

“Tôi hy vọng một ngày nào đó Zidane sẽ là huấn luyện viên của tôi tại Real. Mùa giải năm ngoái, Zidane làm trợ lý ở Real, chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian cho nhau, tôi có cái nhìn thân thiện và gần gũi với anh ấy.” – Benzema cho biết.

“Zidane là một người tốt, một người mà tôi có như anh em của mình. Tôi thực sự hy vọng ông sẽ trở thành huấn luyện viên của Real trong một ngày nào đó.” – Benzema muốn Zidane làm huấn luyện viên của Real.

Ngoài việc tiến cử Zidane ngồi vào chiếc ghế nóng tại Bernabeu, Benzema cũng dành những lời khen và cảm ơn đối với HLV Ancelotti cũng như người đồng đội, Ronaldo.

“Carlo Ancelotti đã cởi bỏ áp lực đè nặng trên vai các cầu thủ chơi tại một đội bóng lớn như Real Madrid. Ông rất điểm tĩnh và truyền sức mạnh cho đội bóng của mình.” – Benzema khen ngợi Ancelotti.

“Ronaldo là một cầu thủ tài năng và rất khéo léo. Tôi đã học được rất nhiều điều khi được chơi bên cạnh anh ấy.” – Benzema cho biết.

Hiện tại, Benzema và các đồng đội của Real đang thi đấu rất hay. Los Blancos đang sở hữu chuỗi 21 trận thắng liên tiếp. Mới đây, “Kền kền trắng” đã đánh bại Cruz Azul (Mexico)  với tỉ số 4-0 để giành quyền vào chơi trận chung kết FIFA Club World Cup 2014.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X