Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benzema có nguy cơ lỡ trận derby với Atletico

Thứ Hai 20/04/2015 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo AS, tiền đạo Benzema của Real có nguy cơ lỡ trận tứ kết Champions League lượt về với Atletico Madrid.

Ngày 23/4 tới, Real sẽ có trận đấu sinh tử với Atletico Madrid trên sân Bernabeu trong khuôn khổ trận lượt về vòng tứ kết Champions League. Nhưng, trước thềm trận đấu, Los Blancos đang điên đầu vì chấn thương.

Đầu tiên là trường hợp của Bale, tiền vệ xứ Wales dính chấn thương bắp chân trong chiến thắng 3-1 của Real trước Malaga ở vòng 32 La Liga. Ở trận này, Bale phải rời sân ở phút thứ 5, nhường chỗ cho Chicharito.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Bale sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đấu với Atletico Madrid. Sau trường hợp của Bale, Real lại nhận tin buồn về tiền vệ Luka Modric.

Luka Modric cũng dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Malaga. Chấn thương này khiến cựu cầu thủ Tottenham phải rời xa sân cỏ 6 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc Modric sẽ bỏ lỡ tất cả những trận đấu còn lại của Real ở La Liga.

Benzema co nguy co lo tran derby voi Atletico hinh anh
Benzema chưa chắc đá trận derby

Tuy nhiên, điều tồi tệ vẫn chưa dừng lại ở đó. Theo thông tin mà AS đăng tải, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đang “điên đầu” về trường hợp của tiền đạo Benzema.

Benzema của Real bị bong gân sau trận đấu lượt đi với Atletico Madrid. Tiền đạo người Pháp phải ngồi ngoài trong chiến thắng 3-1 trước Malaga. Hiện tại, chấn thương của Benzema vẫn đang diễn biến khá phức tạp và chưa thể trở lại tập luyện bình thường. Do đó, khả năng ra sân trong trận đấu với Atletico vẫn còn bỏ ngỏ.

Trong trường hợp Benzema không thể ra sân, đây có thể coi là thảm họa với Real Madrid. Bởi lẽ, Bale, Modric và Benzema đều là những trụ cột không thể thay thế của Real Madrid.

Sự vắng mặt của bộ ba này sẽ khiến cơ hội giành tấm vé vào vòng bán kết hẹp đi đáng kể. Nên nhớ rằng, Real chưa thể thắng Atletico Madrid trong 7 lần gặp nhau ở mùa giải năm nay./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X